Học Kendall Jenner chọn váy liền cho mùa Thu vừa tôn dáng vừa sang chảnh

17:00, Chủ nhật 16/10/2022

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu này, chị em cứ học theo Kendall Jenner diện váy liền ôm sát là đảm bảo sang xịn, giao diện cực kì trẻ trung và hợp mốt.

Kendall Jenner vẫn luôn là cái tên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến phong cách thời trang của giới trẻ. Không chỉ body đẹp "từng cm" mà gương mặt xinh như búp bê, thần thái sang chảnh rất phù hợp với high- fashion nên nàng mẫu sinh năm 1995 này luôn là lựa chọn của các thương hiệu thời trang đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Empty

Nàng IT girl đình đám Hollywood sở hữu tủ đồ với loạt item cơ bản chuyên ứng dụng cho street style. Nổi bật trong số đó là kiểu váy liền ôm sát. Item này giúp tôn lên vóc dáng đẹp của nàng mẫu đắt giá nhất nhì thế giới một cách tinh tế, thanh lịch.

Empty

Kiểu váy này có sự ôm sát vào body nhằm tôn lên 3 vòng cân đối của người diện, đặc biệt là đường cong eo thon - hông nở. Với độ dài chạm bắp chân, dáng váy này đem đến cho người diện nét thanh lịch, dịu dàng nhất định.

Empty

Ngoài váy trơn, Kendall Jenner còn dành sự ưu ái cho những mẫu váy loang màu - họa tiết làm mưa làm gió hè vừa qua. Đến mùa thu này, phong cách vintage được dự đoán vẫn sẽ giữ vững độ hot. Với chiều cao nổi bật của cô nàng thì sự kết hợp này lại đem đến hiệu quả không ngờ

Empty

Đừng nghĩ nâu đậm là dìm da hay cộng tuổi cho vẻ ngoài, bởi nếu biết cách chọn chất liệu và sắc độ màu sắc khéo léo bạn trông sẽ rất sang trọng và quyền lực đó. Mẫu váy nâu mà Kendall Jenner lựa chọn có lớp nhũ bóng phủ toàn bộ váy, dưới ánh đèn flash tạo nên sự thu hút không thể rời mắt.

Empty

Kendall Jenner chọn váy dài xẻ t khoe lấp ló đôi chân thon. Để tránh nhàm chán, nàng mẫu đã nhấn nhá thêm tông nâu cafe (túi xách + sandal) và xanh tím than (áo buộc ngang eo + mũ lưỡi trai). Không cần phụ kiện cầu kì, nàng IT girl dư sức đánh chiếm mạng xã hội với body mực thước trong chiếc đầm ôm. 

Empty

Không phải sự nữ tính, ngọt ngào như những mẫu váy hoa thông thường, item được Kendall chọn lựa có thiết kế cổ yếm, bo chun 1 bên hông và xẻ tà cao, giúp người mặc tăng thêm độ thướt tha, quyến rũ.

Empty

Mẫu váy đen này nhìn qua đúng là rất đơn giản, thậm chí còn gây nhàm chán cho vẻ ngoài. Tuy nhiên, qua tay Kendall Jenner thì mọi thứ lại được nâng lên tầm cao mới. Cô nàng đã phối với dép xỏ ngón đế cao và túi xách quai to.

Kendall đốn tim người đối diện với những shoot hình đẹp như tượng tạc, phô body nuột nà chuẩn siêu mẫu với chiều cao 1m79. Đời thường cô nàng chinh phục giới trẻ bằng loạt items hot trend mà ai nhìn cũng muốn học theo, đó là cô luôn đi đầu xu hướng. 

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh