Chỉ cần làm ngơ 4 điều này, đàn bà cả đời không lo đau khổ vì đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Trong bất kì mối quan hệ nào, quá tận tâm, tận tụy nhưng người kia vô tâm thì mối quan hệ chẳng thể bền được.

Những mối tình cũ của chồng

Chuyện gì đã qua thì nên cho qua, nhất là những chuyện không vui vẻ gì. Với người yêu cũ của chồng cũng vậy, vợ đừng cố tìm cách bới móc, nhắc lại hay săm soi. Vừa chẳng ích gì lại vô tình khiến chồng gợi nhớ lại chuyện quá khứ, nhớ đến người yêu cũ, bản thân cũng lăn tăn, dằn vặt mà không yên.

Hãy rộng lượng bỏ qua tất cả, dù lắm khi chuyện cũ của chồng cũng nhiều điều bất hảo. Nhưng quan trọng nhất chẳng phải là anh ấy ở hiện tại hay sao? Chỉ cần hiện tại anh ấy toàn tâm toàn ý với vợ, cắt đứt mọi dây dưa trong quá khứ thì vợ cố đào bới lên làm gì?

Thậm chí khi người cũ cố tình muốn chen chân phá đám, vợ cũng nên cư xử thật khéo léo, tìm cách “xử lý” riêng với cô ta thay vì hằn học chồng. Hãy để dĩ vãng ngủ yên, đừng tự phá hoại hôn nhân của mình vì những điều vốn dĩ không xứng chị em nhé!

b587b2ab8cb814b20b29b6340be712a0a46c70ba

Ngắm gái ngay cả khi ở cạnh vợ

Đây là tật xấu của hầu hết cánh đàn ông, giống như gặp gái đẹp là vô thức ngoảnh lại nhìn như một bản năng sẵn có trong người vậy. Nhưng vợ đừng quá quan trọng tiểu tiết này và đánh đồng nó với việc chồng có tính lăng nhăng, hám gái, không đứng đắn.

Đàn ông không ngắm gái đẹp hoặc là không thích đàn bà, hoặc là kìm nén lắm chứ chẳng anh nào không sáng mắt lên đâu.

Chỉ cần chồng vẫn yêu thương vợ con, gái đẹp vẫn ngắm đấy nhưng đố cô nào lại gần được thì vợ cứ yên tâm nhé. Hãy xem đấy như một tật xấu bản năng của đàn ông mà làm lơ kệ anh ấy. Việc chị em cần làm là chăm sóc, làm đẹp cho bản thân để chồng dù có liếc mắt nhìn gái nhưng cả đời không thể bỏ vợ được.

Lời chê bai

40t

Đàn ông càng ngọt ngào, khéo léo chị em càng dễ mất chồng. Bởi lẽ, anh ấy có thể dùng lời đường mật với bạn thì cũng có thể dùng chiêu thức ấy để tán tỉnh, ve vãn phụ nữ khác. Một người chồng dẫu có không tâm lý, hay chê bai vợ sẽ khiến bạn buồn nhưng biết đâu chàng như thế là vì muốn bạn ý thức được việc làm đẹp, chăm sóc bản thân tốt hơn.

Thích đi nhậu với bạn hơn đi mua sắm với vợ

Phụ nữ thường thích đi đâu cũng có chồng đưa rước, nhất là khi đi mua sắm. Bởi lẽ, chị em quan niệm rằng mình mặc là để chồng ngắm, nếu anh ấy đi cùng khi chọn quần áo sẽ dễ dàng mua được món đồ khiến mình xinh đẹp trong mắt chồng.

Trái với suy nghĩ của chị em, việc phải ngồi chờ vợ thay hết bộ đồ này đến chiếc đầm khác khiến đàn ông cảm thấy phiền toái, mệt mỏi vô cùng. Nếu được lựa chọn, những ông chồng vẫn thích được đi uống cà phê hay uống vài ly bia với bạn bè hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT