Học lỏm 7 tips lên đồ đôi đồng điệu từ phim Hàn đảm bảo vẻ ngoài "xứng đôi vừa lứa"

( PHUNUTODAY ) - Các cặp đôi trong phim Hàn Quốc sở hữu những cách phối đồ đồng điệu ăn nhập từng chi tiết.

Các cặp đôi trong phim Hàn Quốc sở hữu những cách phối đồ mang đến sự tương tác hoàn hảo mà bất kể ai cũng có thể học hỏi. 

Chọn cùng gam màu

Các cặp đôi trong phim Hàn thường chọn công thức phối đồ cùng gam màu để mang đến hiệu quả thị giác nhấn mạnh mối tương tác giữa hai nhân vật. Đây là công thức phối đồ tương đối dễ dàng nhưng vẫn không kém phần khéo léo nhờ tạo được sự đồng bộ nhưng không phải gò ép trong một phong cách tương xứng nhau.

947fd659fcae1cce19b4c2f015b9a65e

Chọn cùng kiểu dáng

Thay vì công thức phối đồ cùng gam màu đôi khi vẫn không thực sự làm hài lòng phái nam với những gam màu tương đối nữ tính và ít được họ yêu thích như hồng, cam, đỏ. Công thức phối đồ cùng kiểu dáng lại là một lựa chọn thú vị hơn. Các tín đồ thời trang chỉ cần chọn một item đồng bộ về kiểu dáng cho cả hai, tạo nên mối liên kết trên trang phục của các cặp đôi.

nam_ji_hyun

Chọn cùng chất liệu

Hãy mang đến “cảm giác” đồng nhất về mặt chất liệu. Một trong những nguyên tắc phối đồ đơn giản nhất: bạn có thể phối hợp một chiếc áo chất liệu mềm mại với quần jeans. Để tạo điểm nhấn, cả hai có thể sử dụng những phụ kiện khác biệt, sự đồng nhất về cảm giác đối với chất liệu sẽ đảm bảo cả hai không bị lạc quẻ. 

its-okay-thats-love-dizi-tanitimi-1

Màu sắc tương phản

Sự tương phản luôn mang lại sức hút, hãy chắc rằng mình chọn đúng cặp màu tương phản. Những cặp đôi phổ biến nhất là: đen – trắng, đen – đỏ. Nếu là những tín đồ thời trang muốn tạo ra phong cách riêng, cả hai cũng có thể thử những cặp đôi tương phản tương đối kén người mặc những thực sự nổi bật như: tím-vàng, đen – vàng.

26a7b37e6a1a34757f194e01c36fae00

Chọn cùng họa tiết

Đây là một trong những lựa chọn dễ dàng nhất cho cặp đôi. Lựa chọn một item có cùng những họa tiết cơ bản và dễ sử dụng như sọc ngang hoặc caro, sau đó cả hai có thể tùy ý phối hợp với những item khác theo ý thích mà vẫn có được sự tương đồng trong trang phục.

g

Chọn cùng phong cách

Dù là phong cách trẻ trung, năng động hay phong cách sang trọng, gợi cảm, công thức phối đồ đồng nhất trong phong cách luôn được các nhà làm phim Hàn Quốc áp dụng triệt để. Những cặp đôi nổi bật nhất với công thức phối đồ này là Song Joong Ki – Song Hye Kyo và Kim Soo Hyun – Jun Ji Hyun.

songjoongki_deponline_5

Mix đồ layer

Cặp đôi có thể chọn mix & match bằng những công thức layers đơn giản, tạo điểm nhấn bằng những gam màu tương đồng hoặc những item có kiểu dáng tương tự nhau như những công thức ở trên đã đề cập.

Untitled
Theo:  xevathethao.vn copy link