Học lỏm bí quyết làm đẹp của dàn tiểu hoa đán 95 của làng giải trí Hoa Ngữ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn sở hữu vóc dáng và làn da đẹp như dàn mỹ nhân này, hãy học ngay các bí quyết đơn giản của họ.

Triệu Lộ Tư 

Mỹ nhân họ Triệu luôn duy trì cân nặng và số đo hình thể lý tưởng bằng cách điều chỉnh thói quen ăn uống hàng ngày chứ không quá đặt nặng vào việc tập luyện thể thao. Cô tiết lộ khi nhận thấy cơ thể trở nên mập mạp hơn, cô đã chăm chỉ kiểm soát chế độ ăn và giảm cân dựa theo triết lý của nhà Phật. 

trieu-lo-tu-217

Cô coi trọng bữa sáng, nếu ăn ít thì cơ thể sẽ dễ dàng thiếu máu, não bộ hoạt động tương đối chậm. Cho nên nàng phải ăn sáng đủ chất để bổ sung năng lượng cho cả ngày. Còn ở bữa trưa, người đẹp ưu tiên ăn nhiều trái cây và rau củ và luôn bổ sung nhiều nước mỗi ngày để detox cơ thể và tăng tốc độ trao đổi chất.

Ngu Thư Hân

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn sắc vóc của mình, Ngu Thư Hân chia sẻ rằng cô ăn nhiều rau và trái cây ít đường, hạn chế tinh bột, đồng thời chọn ngũ cốc nguyên hạt, gạo lứt thay vì gạo trắng thông thường.

Cô thường uống một tách cà phê đen không đường, không sữa để giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và loại bỏ phù nề.

202003280422107239-C

Trương Tịnh Nghi

Sở hữu nét đẹp thanh thuần, ngọt ngào cùng năng lực diễn xuất ấn tượng, Trương Tịnh Nghi là cái tên chiếm sóng trên mạng xã hội châu Á. 

Nếu không có lịch trình quay phim vào buổi đêm, cô nàng sẽ ngủ sớm để giữ gìn sức khỏe. Trương Tịnh Nghi tin rằng việc ngủ đủ giấc có thể giúp giải độc da và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể. Không chỉ cải thiện tình trạng da, một giấc ngủ chất lượng còn cải thiện trạng thái tinh thần của phái đẹp.

truong-tinh-nghi-1-jpeg

Ngoài ra, Trương Tịnh Nghi cũng rất thích massage mặt để làm đẹp hàng ngày và chia sẻ những bức ảnh mát-xa mặt trên tài khoản xã hội của mình. Việc masage có thể làm giảm mệt mỏi trên khuôn mặt và giúp lưu thông khí huyết.

Quan Hiểu Đồng

Để có được vẻ ngoài đáng mơ ước đó, Quan Hiểu Đồng đã phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để có vóc dáng thon gọn, mảnh mai.

Cô nàng hầu như chỉ ăn ngũ cốc, rau quả và trái cây ở lượng vừa đủ. Còn các ngày cuối tuần, cô sẽ “thả lỏng” bản thân bằng cách ăn thịt nướng, lẩu… và sau đó tập thể dục để giảm cân.

quan-hieu-dong-gia-tai-dien-xuat-do-so-duoc-menh-danh-tieu-hoa-dan-vua-dep-vua-net-na-cua-cbiz-e67-6724659

Người đẹp thường sử dụng mặt nạ làm từ dưa leo để làm sạch lỗ chân lông và làm sáng da. Ngoài ra, cô nàng còn thích rửa mặt bằng nước gạo vì nước gạo chứa nhiều vitamin, giúp da ẩm mượt và trắng hồng, mịn màng như em bé.

Nếu bạn muốn sở hữu vóc dáng và làn da đẹp như dàn mỹ nhân này, hãy học ngay các bí quyết đơn giản của họ.

Theo:  xevathethao.vn copy link