Đỗ Thị Hà thú nhận từng hối hận vì đăng quang Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 năm đương nhiệm rực rỡ, Đỗ Thị Hà đã phần nào trưởng thành và ngày càng mạnh mẽ hơn chính nhờ vào những lời chỉ trích từ công chúng.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà của hiện tại đã là một phiên bản hoàn toàn khác, ngày càng sắc sảo và nhận được nhiều tình yêu từ công chúng. Cô chia sẻ: "Có những ngày Hà chỉ được ngủ 2 - 3 tiếng, sáng sớm hôm sau vẫn phải xuất hiện thật rạng rỡ tươi tắn trước mặt mọi người. Sau những ngày như thế, Hà cũng cảm thấy bản thân mình đã có một phần nào đó mạnh mẽ hơn, tôi luyện được sự can đảm và vững vàng nhất định".

326999887_1283178395577274_7769410429085587177_n-f65f830e

Dù là nàng hậu được đánh giá rất cao về nhan sắc lẫn thái độ ngay khi vừa đăng quang song Đỗ Thị Hà cũng không tránh khỏi những lời chỉ trích và bình phẩm kém duyên từ antifan. Người đẹp xứ Thanh bộc bạch: "Ngày ấy, Hà còn chụp lại màn hình những lời bình luận ác ý ấy để đọc đi đọc lại, bản thân Hà cũng từng gặp áp lực khá nhiều từ phía cộng đồng mạng, rồi không thể sắp xếp chuyện học hành thi cử ở trường và những công việc của một đương kim Hoa hậu.

Cũng từng có những thời điểm Hà cảm thấy bản thân không hợp với một vài lĩnh vực showbiz và cũng hối hận vì đăng quang Hoa hậu. Nhưng đó là suy nghĩ của một cô Hoa hậu non nớt mà thôi, tất cả những áp lực ấy đã qua giúp Hà vững bước và trưởng thành hơn.

Ở thời điểm hiện tại, khi nhìn lại Hà thật sự biết ơn tất cả những sóng gió ấy, biết ơn ngôi vị Hoa hậu đã đến với Hà, mang đến cho Hà một thanh xuân rực rỡ mà cả đời này chắc chắn Hà không thể nào quên. Và giờ thì Hà luôn sẵn sàng thử nghiệm những thử thách và lĩnh vực trên chặng đường sắp tới của mình".

Sau 2 năm đương nhiệm rực rỡ, Đỗ Thị Hà đã phần nào trưởng thành và ngày càng mạnh mẽ hơn chính nhờ vào những lời chỉ trích từ công chúng.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2020 khi chỉ mới 19 tuổi. Hiện tại, cô là sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngay khi vừa đội vương miện, những bình luận của Đỗ Thị Hà và bạn bè trên mạng xã hội với ngôn ngữ dung tục trong quá khứ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trước những tranh cãi, cô gái sinh năm 2001 chia sẻ với Zing: "Trong mắt mọi người tôi không phải là cô gái chuẩn mực, đúng gu. Nhưng tôi nghĩ từ khi nhận vương miện, bản thân sẽ sống trách nhiệm, cố gắng và học hỏi nhiều hơn. Tôi cố gắng thay đổi để trưởng thành, trở thành hoa hậu của mọi người".

Nhiều người chê bai về xuất thân nhà nông của nàng hậu và điều này khiến cô vô cùng buồn. Những lúc như thế này, nàng hậu cố gắng suy nghĩ tích cực, tự động viên bản thân và nỗ lực vì những giá trị tốt đẹp nhất.

311798516-1507223173024301-7004874619885675796-n-1259

"Nửa năm sau đăng quang, nhiều cú sốc đến với tôi và gia đình. Họ chê tôi giọng nói quê, răng hô, không xứng đáng. Bố mẹ tôi là nông dân, chưa từng tiếp xúc với showbiz hay những ồn ào trên mạng xã hội. Bố đã sốc và thậm chí bị đau dạ dày vì mất ngủ, lo lắng cho con gái.

Những lúc như vậy, tôi thấy rất có lỗi bởi danh hiệu, sự thành công đôi khi ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Nhưng sau một thời gian, được sự động viên tích cực từ mọi người, bố đã nghĩ thoáng hơn về những tác động tiêu cực khi con gái tham gia hoạt động giải trí", Đỗ Thị Hà trải lòng với Vietnamnet.

Theo:  xevathethao.vn copy link