Học lỏm blogger xứ Hàn diện đồ tối giản mà vẫn tinh tế, trang nhã và vô cùng cuốn hút

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang tối giản luôn được ưa chuộng bởi chúng mang lại vẻ đẹp tinh tế, trang nhã từ cách đơn giản hóa kiểu dáng, hoa văn và chi tiết trên trang phục.

Nếu thường xuyên theo dõi các cô nàng ulzzang Hàn Quốc trên Instagram, bạn rất dễ bắt gặp những bộ đồ tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến cho họ vẻ đẹp thanh lịch và vô cùng cuốn hút. Nếu bạn cũng muốn theo đuổi gu thời trang tinh giản này, thì hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau nhé. 

Empty

Đầu tiên là trang phục đậm chất công sở tối giản, đó chính là công thức phối áo sơ mi và quần âu. Điểm nhấn độc đáo chính là chiếc thắt lưng và túi xách mang các sắc thái khác nhau của màu nâu giúp toàn bộ outfit trông lịch sự và có gu hơn.

Empty

Áo sơ mi, quần jeans, áo thun hay áo blouse điệu đà không bao giờ lỗi mốt. Set đồ mang đậm nét nữ tính, dịu dàng với áo blouse tay phồng và chân váy dài. Để trang phục không quá nhàm chán, nữ blogger còn tinh tế phối các tông màu nhẹ nhàng như trắng - be cực nhã nhặn và đẹp mắt.

Empty

Bạn có thể phối áo sơ mi với chân váy dài để diện đi học và đi làm. Nếu muốn mặc đẹp hơn thì chị em nên lưu ý cách phối màu trang phục, theo đó các tông màu nhẹ nhàng hoặc có cùng sắc thái sẽ kết hợp vô cùng hoàn hảo với nhau.

Empty

Cô nàng kết hợp thêm áo 2 dây và quần vải ống rộng màu trắng. Đây là sự kết hợp đơn giản nhưng vẫn mang lại cho nữ blogger hình ảnh nhẹ nhàng, thướt tha và vô cùng thời trang. Những món đồ này cực kỳ dễ tìm dễ mix. 

Untitled

Để vẻ ngoài trông cá tính và trẻ trung hơn, hãy phối set áo cardigan màu trung tính với chiếc quần jeans ống rộng hầm hố. Cách phối đồ này sẽ giúp chị em trông cao ráo và năng động hơn nhiều đó.

Empty

 Thêm một gợi ý phối đồ cực đơn giản và thoải mái cho chị em, đó chính là cách phối áo sweater với quần jeans ống rộng. Bộ trang phục này sẽ là một ý tưởng cực phù hợp trong thời tiết se lạnh của mùa thu cho tất cả chị em.

Empty

Với kiểu váy này, sự đơn giản trong thiết kế sẽ được ưa chuộng hơn bởi chúng vừa thoải mái, nhẹ nhàng lại tôn lên nét thướt tha và dịu dàng của người mặc. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu váy chữ A đơn giản với độ ôm vừa phải để diện vào mùa hè và đầu thu.

Phong cách tối giản dù là ở thời điểm nào cũng đều được ưu tiên hàng đầu vì tính ứng dụng cao, tiết kiệm thời gian. Chẳng cần quá cầu kỳ, màu mè, chỉ với những gợi ý trên chị em hoàn toàn có thể giúp bản thân nổi bật hơn trong mùa Thu rồi. Hãy ghim lại ngay nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link