Học lỏm các nữ thần Kpop loạt mẹo nhỏ hô biến mái tóc dài nhàm chán trở nên nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Nếu xem qua loạt bí kíp biến hóa kiểu tóc dài của các nữ thần của loạt girlgroup dưới đây, bạn sẽ muốn để tóc dài ngay.

1. Duỗi thẳng

Kiểu tóc được duỗi thẳng tự nhiên, đơn giản chính là lựa chọn được các mỹ nhân như Jisoo, Jennie,... nhiệt tình lăng xê. Có thời gian mái tóc thẳng đuột ốp vào mặt bị thất sủng và giờ đây lại được sủng ái trở lại. Tuy nhiên, đây là kiểu tóc không phải ai cũng có thể cân đẹp được.  Những cô nàng có gương mặt trái xoan hoặc Vline nhỏ nhắn sẽ hợp và trở nên cá tính, thời thượng hơn với kiểu tóc này. 

Empty
Empty

Mái tóc thẳng vừa giúp mang đến cho các nàng vẻ đẹp tự nhiên. Kiểu tóc buông xõa tự nhiên giúp cho mỹ nữ trở nên xinh đẹp và quyến rũ trong mọi bức ảnh. 

2. Tóc xoăn quyến rũ

Từ uốn xoăn lọn đến uốn xoăn sóng đều giúp mang lại vẻ đẹp nữ thần. Chính vì thế mà các idol nữ rất ưa chuộng kiểu tóc này. Phải thừa nhận là kiểu tóc xoăn quyến rũ sẽ mang đến cho các nữ idol vẻ ngoài vô cùng hiện đại mà không kém phần nữ tính. Tóc gợn sóng luôn giúp gương mặt các nữ idol này trở nên quý phái, nâng tầm nhan sắc. 

Empty
Empty

3. Cắt mái mưa

Tuyển tập các kiểu tóc đẹp nhất cho nữ khi để tóc dài không thể thiếu kiểu mái mưa. Mỗi lần chưng diện, mái tóc này sẽ tặng thêm cho phái đẹp vài tuổi. Sở hữu mái tóc này, các nàng trông trở nên mềm mại và duyên dáng hơn.  

Đúng với mọi khổ mặt, mọi gương mặt, mọi độ dài tóc, mọi màu tóc. Mái tóc dài nhạt nhẽo sẽ được update thành idol Kpop ngay lập tức khi bạn đi cắt mái. Tóc mái mưa chính là "trợ thủ" giúp gương mặt duyên dáng và nổi bật hơn. 

Empty

4. Tỉa tóc layer

Tóc tỉa layer từng là xu hướng tóc nổi đình nổi đám một thời nhưng cũng từng bị lãng quên. Gần đây, khi hàng loạt nữ thần Kpop thay nhau lăng xê nhiệt tình, tóc tỉa layer mới quay lại càn quét. Ưu điểm của style tóc này là "ăn gian" cho những nàng muốn giữ tóc dài nhưng không muốn bị "nặng" đầu. Mẫu tóc này phù hợp với mọi kiểu tóc từ dài đến ngắn và có thể ứng dụng cho mọi phong cách khác nhau.

Empty
Empty

Mang lại vẻ dịu dàng nhưng không kém phần hiện đại, tóc tỉa layer đã chiếm được trái tim của chị em.

5. Buộc đuôi ngựa

Tóc dài buộc đuôi ngựa là kiểu tóc siêu nữ tính những cũng không kém phần cá tính rất được lòng các nữ thần kpop. Ngoài ra, kiểu tóc này còn có tác dụng nâng cơ mặt một cách tự nhiên, giúp gương mặt trông thanh thoát và tươi tắn hơn. Hãy lấy một lọn tóc cuốn quanh gốc của đuôi ngựa rồi dùng cặp tăm cố định.

Empty
Empty

6. Buộc nửa đầu

Cách búi tóc nửa đầu đơn giản, dễ thực hiện nhưng vẫn mang lại một nét gì đó thật dịu dàng, đằm thắm cho các nàng có mái tóc dài. Kiểu tóc búi nửa đầu này thường được Rosé yêu thích nhất. Rosé uốn tóc xoăn nhẹ, để một chút tóc mai hai bên rồi buộc nửa đầu. Kết quả là gương mặt trở nên gọn gàng và thanh tú hơn hẳn. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link