Showbiz 1/6: Xôn xao tin đồn bạn trai Phương Thanh đã có vợ con, Hari Won gặp sự cố sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Khi loạt hình ảnh gây bão trên mạng xã hội, dân mạng chỉ trích và bày tỏ sự thất vọng với Doãn Chí Kiên; Nhìn hình ảnh lưng đầy kim châm cứu của Hari Won, khán giả không khỏi lo lắng, liên tục để lại bình luận hỏi thăm nữ ca sĩ.

phuong-thanh-1

Cách đây ít giờ, trên MXH bất ngờ lan truyền hình ảnh quá khứ của Doãn Chí Kiên - bạn trai tin đồn của Phương Thanh khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, trên một fanpage về showbiz đăng tải loạt ảnh tình trẻ Phương Thanh chụp cùng vợ con, hình ảnh cho thấy Doãn Chí Kiên còn khá trẻ, ăn mặc bảnh bao chụp ảnh với vợ con “tin đồn”. Ngay lập tức, loạt hình ảnh gây bão trên mạng xã hội. Dân mạng chỉ trích và bày tỏ sự thất vọng với Doãn Chí Kiên.

cau-long-3

Trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đăng tải hình ảnh đang điều trị bằng phương pháp châm cứu tại một phòng khám y học cổ truyền Hàn Quốc. Bà xã Trấn Thành than thở: "Tính tập thể dục cho khoẻ. Chơi cầu lông chưa được 1 tiếng rồi bị trật... Ủa?! Hại sức khỏe dữ. Nay đi châm cứu để hồi phục. Eo ơi".  Trước đó, cô đã bày tỏ sự buồn bã vì bị trật lưng khi đi chơi cầu lông với hội bạn thân. Nhìn hình ảnh lưng đầy kim châm cứu của Hari Won, khán giả không khỏi lo lắng, liên tục để lại bình luận hỏi thăm nữ ca sĩ.

hl

Mới đây, người thân cận từng đại diện NSƯT Hoài Linh đi giải ngân tiền kêu gọi quyên góp miền Trung đã đăng tải những hình ảnh trở về quê hương Quảng Nam dự đám cưới một người cháu của nam danh hài. Đặc biệt, Hoài Linh đã đích thân ghé thăm và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại đây.

ninh-duong-lan-ngoc

Lan Ngọc khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh chụp cùng chị gái lúc nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Bức ảnh có thể được chụp khi Lan Ngọc tầm 4-5 tuổi. Cô có thân hình nhỏ nhắn, làn da đen nhẻm, nhưng vẻ xinh đẹp vẫn không bị lu mờ bởi nụ cười “thương hiệu”.

285572151_575686270583560_4136044838997818956_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Thời gian qua, Đông Nhi trở thành tâm điểm chú ý bởi ồn ào với người hâm mộ. Kể từ sau drama này, Ông Cao Thắng cũng không cập nhật động thái nào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 nam ca sĩ bất ngờ đăng tải khung ảnh vui vẻ của vợ và con gái cưng Winnie. Nhóc tì cười vui hết nấc khi được đùa giỡn cùng mẹ. Ông Cao Thắng còn "lầy lội" viết: "1/6 của ba là đi lắp giường cho 2 chị em".

nam-em-4

Nam Em là chân dài nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em khoe loạt ảnh diện váy cưới lộng lẫy kèm caption: "Sáng nay up hình có chồng. Tối nay up hình có Fan". Cô nàng còn tag thẳng tên nam người mẫu, diễn viên Nhâm Phương Nam trong bài viết và công khai gọi anh là "chồng". Tuy nhiên đây chỉ màn trình diễn thời trang. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng để lại lời khen ngợi cả hai đẹp đôi trong đồ cưới, không khác gì cô dâu - chú rể thực sự. 

viet-anh-so-di-xin-loi-phu-huynh-vi-con-trai-dai-ca-nhat-nhi-lop-22817a61

Mới đây, vợ cũ của Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của quý tử. Con trai của diễn viên Việt Anh gây ấn tượng với mái tóc mì tôm cực sành điệu. Đính kèm hình ảnh, cô chia sẻ cùng dòng trạng thái: "Nhanh quá, vèo một phát đã lớn tướng thế này rùi cơ. Bướng đại ca nhất nhì lớp, mẹ tẩn cho đều đặn mà vẫn không ăn thua". Đáng chú ý, bên dưới bài viết, nam diễn viên Người phán xử đã để lại bình luận tương tác với vợ cũ. Anh cũng chia sẻ quan điểm khi nghe được câu chuyện của con trai: "Phải làm mềm tính ngay, bố rất ngại đi xin lỗi phụ huynh lắm đấy nhé".

ky-25

Trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ bức xúc khi chia sẻ lên trang cá nhân nhằm cảnh báo đến toàn thể khán giả vì cô bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo bẩn cho một thẩm mỹ viện. Nữ nghệ sĩ cho biết cô chưa từng kí kết hợp đồng hay cho phép trang thẩm mỹ viện này sử dụng hình ảnh của mình. Lý Nhã Kỳ lập tức thông báo đến toàn thể khán giả cũng như nhờ mọi người chung tay báo cáo fanpage trên.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link