Song Hye Kyo tuổi 40 chẳng ngại thay đổi đủ kiểu tóc, Son Ye Jin chỉ để tóc dài mới đẹp nhất

( PHUNUTODAY ) - Nếu so sánh thì khả năng biến hóa các kiểu tóc của Song Hye Kyo đỉnh hơn Son Ye Jin rất nhiều.

Son Ye Jin và Song Hye Kyo được biết đến là bảo vật nhan sắc quốc gia của xứ sở kim chi. Dù đều chạm ngưỡng tứ tuần nhưng bộ đôi chị đẹp lúc nào cũng tỏa sáng, trẻ trung bất bại từ da đến dáng. Tuy sở hữu visual gần như toàn diện là vậy, nhưng Song Hye Kyo và Son Ye Jin có vẻ khá đối lập nhau về khoản chọn kiểu tóc.

Song Hye Kyo dạo gần đây trung thành với style tóc ngắn sang chảnh, thì bà xã Hyun Bin nhiều năm qua vẫn dành tình yêu cho mái tóc dài thướt tha. Và nếu so sánh thì khả năng biến hóa các kiểu tóc của Song Hye Kyo đỉnh hơn Son Ye Jin rất nhiều. 

Song Hye Kyo càng cắt ngắn càng đẹp

Sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng và ngọt ngào, Song Hye Kyo dễ dàng áp dụng mọi kiểu tóc từ dài thướt tha và nữ tính đế tóc ngắn trẻ trung, năng động. Nhưng tóc ngắn chính là thời khác bùng nổ sắc đẹp nhất và cho thấy sự phá cách thú vị của cô nàng. 

Empty

Theo đuổi hình tượng nữ thần, Song Hye Kyo gắn bó với mái tóc dài để thẳng tự nhiên hoặc uốn xoăn.

Empty

Sau ly hôn, cô mới bắt đầu có cuộc cách mạng về visual. Đặc biệt là về mái tóc, Song Hye Kyo nhiều lần thay đổi kiểu tóc ngắn.

Empty

Kết thân cùng tóc pixie chạm gáy khá cá tính so với một quý cô có nhan sắc ngọt ngào như Song Hye Kyo, thế nhưng nhờ cách kết hợp với mái thưa, visual của nữ diễn viên lại trẻ trung, hiện đại hút mắt

Empty

Chuyển sang kiểu tóc bob ngôi lệch, "tường thành nhan sắc" xứ Hàn chỉ chải rối nhẹ tạo hiệu ứng messy thôi cũng đủ làm dân tình xao xuyến. 

Empty

Tóc bob chạm ngang xương quai xanh, được chải ngôi lệch và xoăn sóng nhẹ chính là sự lựa chọn của Song Hye Kyo.

khac-han-song-hye-kyo-cang-cat-ngan-cang-sang-son-ye-jin-chi-de-toc-dai-moi-dep-nhat-collagek3-1653875022-471-width780height1170

Gần đây, vợ cũ Song Joong Ki theo đuổi tóc bob cơ bản, cô để phần mái rũ nhẹ ôm đường nét gương mặt. Dù đơn giản là vậy nhưng với nhan sắc đẹp xuất chúng của Song Hye Kyo, đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo.

Son Ye Jin chỉ đẹp nhất khi để tóc dài

Son Ye Jin có gương mặt khá hẹp với phần má gần sát tai và thái dương, cổ hơi ngắn và vai xuôi hẹp. Ngược lại, Son Je Jin lại sở hữu gương mặt không góc chết với đường xiên hàm hoàn hảo, mái tóc dài chính là chân ái để cô tỏa sáng nhất có thể.

Empty

Để tóc ngắn, gương mặt của nữ diễn viên có phần khá bí bách. 

Empty

Son Ye Jin chẳng ngại trung thành mãi một kiểu tóc dài thướt tha. Dù vậy, nữ diễn viên chưa bao giờ làm công chúng phải chán mắt nhìn.

Empty

Khi để tóc xoã, dù là duỗi thẳng hay uốn xoăn, "bảo vật nhan sắc" Hàn Quốc vẫn sang chảnh, quyền lực và kiêu sa vô cùng. 

Empty

Ở tuổi xấp xỉ 40, "chị đẹp" không cần chạy theo bất kỳ kiểu tóc hot trend nào khác, chỉ cần tạo kiểu đơn giản thế này là đủ sang.

Empty

Với mái tóc dài, Son Ye Jin cũng khéo tạo kiểu để vẻ ngoài giảm bớt đi tính nhàm chán bằng cách thắt tóc đuôi sam lệch một bên hoặc cột gọn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link