Mỹ nhân Việt "tạm biệt" tóc dài để phục vụ cho vai diễn: Lan Ngọc "lột xác", Thu Quỳnh gây ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Không hẹn mà gặp, các nữ diễn viên như Lan Ngọc, Phương Oanh... đã mạnh dạn cắt tóc ngắn để tạo nên vẻ mới mẻ cho nhân vật của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc

Khán giả Việt có lẽ đã quá quen thuộc với hình ảnh một Ninh Dương Lan Ngọc với mái tóc dài nhưng mới đây, cô nàng bất ngờ cắt tóc ngắn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Empty

Được biết, màn xuống tóc này của Ninh Dương Lan Ngọc là để phục vụ vai diễn. Dù khá lạ lẫm nhưng đông đảo khán giả đều tỏ ra phấn khích với màn "F5" diện mạo của Lan Ngọc. Mái tóc mới mang đến cho nữ diễn viên vẻ đẹp thời thượng, trẻ trung và cá tính. Người hâm mộ hy vọng pha "chơi lớn" này của Lan Ngọc sẽ giúp cô gặt hái được nhiều thành công. 

Empty

Minh Hằng

Đảm nhận vai diễn giả trai mang tên Đông Dương trong bộ phim Vừa Đi Vừa Khóc, Minh Hằng không chỉ phải giảm đến 10kg, bó chặt vòng 1 và chấp nhận cắt phăng mái tóc dài quen thuộc.

Được biết, thời điểm tham gia Vừa Đi Vừa Khóc, Minh Hằng còn được một hãng dầu gội cân nhắc mời làm đại sứ thương hiệu. Thế nhưng, với mái tóc ngắn cũn, cô đã để vụt mất bản hợp đồng. Dù được khuyên dùng tóc giả nhưng Minh Hằng vẫn quyết hy sinh vì nghệ thuật.

Empty
Empty

Huyền Lizzie

Trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie đảm nhận vai một cô nàng cá tính, tự lập. Để hóa thân thật hoàn hảo vào nhân vật này, nữ diễn viên đã không ngần ngại cắt đi mái tóc dài. Với mái tóc bob ngôi lệch mới mẻ, Huyền Lizzie được khen xinh như búp bê, vừa trẻ trung vừa ngọt ngào.

Empty
Empty

Phương Oanh

Từ trước đến nay, Phương Oanh vốn gắn bó với kiểu tóc dài quyến rũ và nữ tính. Thế nhưng khi tham gia Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên đã quyết định hy sinh mái tóc ấy để đến với kiểu tóc ngắn cắt layer.

Dù sau khi Hương Vị Tình Thân đóng máy, Phương Oanh đã quay lại với mái tóc dài quen thuộc nhưng không thể phủ nhận phiên bản tóc ngắn đã tạo nên diện mạo khác lạ, mới mẻ cho cô.

Empty

Thu Quỳnh

Khi đảm nhận vai My Sói trong Quỳnh Búp Bê, cô đã can đảm chuyển từ tóc dài thành tóc tém ngắn cũn. Nếu như khi để tóc dài, Thu Quỳnh trông dịu dàng đằm thắm thì khi cắt tóc ngắn, cô trông thật sự mạnh mẽ, độc lập tự chủ. Vai diễn này cũng là một trong những vai gây ấn tượng nhất, cho đến bây giờ nhắc đến Thu Quỳnh ai cũng nhớ đến mái ngắn ấn tượng này. 

Empty

Không hẹn mà gặp, các nữ diễn viên như Lan Ngọc, Phương Oanh... đã mạnh dạn cắt tóc ngắn để tạo nên vẻ mới mẻ cho nhân vật của mình. Đặc biệt họ đều mang lại những vai diễn thú vị và đầy ấn tượng, riêng Lan Ngọc, hãy cùng chờ đợi hình ảnh mới trong dự án sắp tới của cô nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link