Lệ Quyên bất ngờ quay về tóc dài bồng bềnh, dân tình người khen kẻ chê

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là tóc giả nhưng màn biến hình cùng kiểu tóc dài mới đây đủ giúp Lệ Quyên có hình ảnh mới, chỉ có điều nhiều người cho rằng cô không hợp tóc dài.

Sau biến cố hôn nhân vào năm 2020, Lệ Quyên gần như "lột xác" 180 độ. Mái tóc dài ngang lưng được đã gắn bó từ lâu cũng được F5 lại. Kể từ khi cắt tóc ngắn, bà mẹ một con lên hương thấy rõ không chỉ về sự nghiệp, tình duyên mà còn cả ngoại hình. 

Empty

 So với khi để tóc dài, Lệ Quyên được khen ngợi trẻ ra cả chục tuổi.

Empty

Nhờ mái tóc bob sành điệu, Lệ Quyên cũng thành công làm giảm sự cách biệt tuổi tác với tình trẻ. 

Empty

Thậm chí, giọng ca Hà thành còn từng chia sẻ chắc không bao giờ để lại tóc dài được nữa. 

Tuy nhiên, mới đây, sau hơn 2 năm trung thành cùng kiểu tóc ngắn, Lệ Quyên lại gây bất ngờ khi khoe ảnh biến hình với mái tóc dài óng mượt. 

Empty

Với mái tóc dài đen óng ả được chải lọn xoăn cộng hưởng cùng lối trang điểm sắc sảo, nhấn mạnh vào bờ môi đỏ, nét quyến rũ.

Empty

Vẫn là style tóc cũ nhưng khi đổi kiểu trang điểm nhẹ nhàng hơn, "Nữ hoàng phòng trà" lại trông nhẹ nhàng và ngọt ngào tựa nàng thơ.

Dù để tóc dài hay ngắn thì Lệ Quyên vẫn đẹp đỉnh cao. Tuy vậy, thay đổi này của nữ ca sĩ cũng khiến dân tình tranh cãi nảy lửa khi chọn ra hình ảnh yêu thích nhất ở Lệ Quyên.

Chỉ đội tóc giả thôi nhưng Lệ Quyên đủ khiến dân tình chao đảo với màn thay đổi "giao diện" của mình. Khi để tóc ngắn, "Nữ hoàng phòng trà" vẫn liên tục biến hóa với nhiều lựa chọn khác nhau. 

Empty

Để tóc bob thẳng rẽ ngôi giữa, bạn gái Lâm Bảo Châu hút trọn mọi ánh nhìn với vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa hiện đại.

Empty

Chuyển sang kiểu bob rẽ ngôi lệch, bà mẹ một con dù chỉ thay đổi chút ít mà đã tăng thêm độ sang chảnh và mới mẻ cho visual.

Empty

Những khi đi diễn hay xuất hiện tại các sự kiện, tóc bob uốn xoăn được ưu ái "lăng xê" vì khả năng giúp Lệ Quyên trông kiêu kì, quyến rũ muôn phần.

Empty

Một kiểu uốn đặc sắc khác cũng được "Nữ hoàng phòng trà" yêu thích đó là tạo kiểu đuôi cá. Kết thân cùng phong cách này, cô như có thêm vài phần ngọt ngào, xinh tươi. 

Empty

Và muốn hoàn thiện vẻ ngoài quý phái, quyền lực thì tóc ngắn rẽ ngôi giữa, buộc hoặc búi sát đầu chính là "chân ái" của giọng ca U40.

Ngoài kiểu tóc như Lệ Quyên, chị em có thể tham khảo thêm một số kiểu tóc ngắn cũng rất trẻ trung.

1. Tóc ngắn uốn cụp tầng

Kiểu tóc này mang đến sự dịu dàng, nữ tính. Với tạo kiểu được cắt ngắn gọn gàng kết hợp với uốn cụp tầng mang đến cho bạn nét hấp dẫn dịu dàng đồng thời tôn lên sự sang trọng cuốn hút cho bất kỳ ai sở hữu.

Empty

2. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt tròn

Kiểu tóc này có độ dài ngang vai vừa phải, các lớp tóc được cắt tỉa so le và tạo kiểu uốn cụp nhằm ôm lấy gương mặt để làm tôn lên nét đẹp của gương mặt. Để thêm nổi bật cho mái tóc bạn có thể chọn cho mình màu tóc nhuộm phù hợp.

Empty

3. Tóc ngắn uốn cụp chữ C

Kiểu tóc này mang tới cho các bạn nữ vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung và phong cách. Kết hợp thêm mái thưa hay mái bằng cùng màu nhuộm sáng cũng là một phương pháp "ăn gian tuổi" mà nhiều chị em thường áp dụng để níu giữ thanh xuân của mình.

Empty

4. Tóc ngắn uốn cụp phồng

Tóc uốn cụp ngắn phồng được nhiều bạn gái lựa chọn để có diện mạo mới mẻ và thu hút. Kiểu tóc này có khá nhiều biến tấu đa dạng linh hoạt như mái thưa, mái bằng hay màu nhuộm sáng để thêm nổi bật.  

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link