Học lỏm các tips lên đồ với màu đen của sao Hàn, nàng chẳng cần lo nhám chán hay quê mùa

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần áp dụng đúng các tips “lên đồ” chuẩn sao nữ Hàn, chắc chắn nàng sẽ thật tuyệt vời về diện mạo, vẻ bề ngoài đấy.

Nhiều người cho rằng gam màu đen phần vì sợ xuống tone da, phần vì sợ màu đen khiến phong cách của nàng nhàm chán. Tuy nhiên, đây thực tế lại là gam màu giúp phái đẹp dễ dàng chứng minh sức hút của mình nhất. Chỉ cần học cách phối đồ đen chuẩn như sao nữ Kbiz, bạn chẳng còn phải lo lắng về những lần diện đồ đen.

Chọn những items khoe lợi thế cơ thể

Nếu như phần xương quai xanh cũng như cổ thanh mảnh, nàng có thể chọn cho mình váy đen cúp ngực hay váy 2 dây. Muốn khoe vòng eo “con kiến” bao người ngưỡng mộ, nàng có thể lựa chọn áo croptop hay trang phục bó sát eo. Đôi chân sẽ dài miên man hơn nếu như nàng lựa chọn thiết kế ngắn và khoe chân táo bạo. Diện màu đen, bạn sẽ có xu hướng trắng trẻo hơn đấy. Gam màu đen tương phản với màu da giúp da bạn “nổi bần bật”.

Empty
Empty

Cn những trang phục “nửa kín nửa hở”

Nếu như với các cây đồ màu khác bạn có thể diện áo quần theo kiểu “kín như bưng”, thì gam màu đen lại khác. Vóc dáng của bạn sẽ được khoe khéo nhất, trọn vẹn nhất. Hãy để một chút hở nhẹ ở phần cánh tay, hay mặc chân váy ngắn, hoặc váy 2 dây… sẽ giúp nàng nổi bật và thu hút hơn.

Empty

Mức độ của gam màu đen 

Màu đen cũng có nhiều biến thể và “phiên bản” khác nhau nên nàng có thể biến tấu đa dạng với gam màu này. Đen bóng, đen bạc có lẽ sẽ là gợi ý nàng nên “thuộc lòng” để áp dụng trong các lần “lên đồ” xuống phố. Các “phiên bản” này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên hiệu ứng khác hẳn full đen từ đầu tới chân đấy nhé. 

Empty

Chọn thiết kế còn nhấn nhá đặc biệt

Với việc áp dụng các thiết kế thú vị, người ta cũng có thể đánh giá được phong cách thời trang của bạn. Với những gam màu đen hay biến thể của đen, nàng cũng cần chọn các items có nhấn nhá ở một số bộ phận như vòng 1, eo, hông hay cánh tay,… 

Empty
Empty

Chọn phụ kiện đi kèm là sáng kiến hay

Các phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” này có lẽ sẽ là lựa chọn không thể thiếu với các cô nàng “sành thời trang”. Một chiếc túi xách nổi bật, đôi khuyên tai hay vòng cổ, thậm chí là màu tóc ấn tượng cũng sẽ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối. Chắc chắn rằng mọi người sẽ trầm trồ với kiểu mix&match cực đơn giản mà lại nâng tầm nhan sắc. 

Empty

Trên đây chính là những bí kíp tuy đơn giản nhưng hay ho giúp nàng có thể tự tin chọn đồ đen mà chẳng lo lạc quẻ, lỗi thời. Gam màu đen mang đến nhiều dấu ấn trong trí nhớ của người đối diện, chỉ cần áp dụng đúng các tips “lên đồ” chuẩn sao nữ Hàn, chắc chắn nàng sẽ thật tuyệt vời về diện mạo, vẻ bề ngoài đấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link