Phan Hiển 'nhá hàng' ảnh Khánh Thi diện đầm cưới khiến dân tình đứng ngồi không yên

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đứng ngồi không yên và càng chờ đợi hôn lễ của cặp đôi hot nhất nhì showbiz này.

Mới đây, Phan Hiển đã nhá hàng ảnh cùng Khánh Thi đi chọn đồ cưới cho hôn lễ. Anh hào hứng viết: "Chọn váy nào đây mọi người". Cặp đôi liên tục tươi cười rạng rỡ và chăm chú lựa chọn xem xét những mẫu đầm cưới để tìm ra mẫu ưng ý nhất.

phan-hien-22nha-hang22-anh-ba-xa-khanh-thi-dien-dam-cuoi-dan-tinh-dung-ngoi-khong-yen-vi-nhan-sac-cuc-pham-4-ngoisaovn-w2048-h1366

Phan Hiển còn khoe luôn bức ảnh bà xã xinh đẹp trong chiếc đầm cưới lung linh, kèm chú thích: "Vào ngày trọng đại em đẹp nhất hôm nay". Ai nấy mê mẩn nhan sắc của Khánh Thi bởi trong trang phục cô dâu, nữ kiện tướng dancesport đẹp rạng ngời và đầy kiêu sa như một nữ thần. 

phan-hien-22nha-hang22-anh-ba-xa-khanh-thi-dien-dam-cuoi-dan-tinh-dung-ngoi-khong-yen-vi-nhan-sac-cuc-pham-9-ngoisaovn-w1364-h2048

Sau SEA Games 31, Khánh Thi - Phan Hiển hé lộ sẽ tổ chức đám cưới, dự kiến vào tháng 10.

"Thật ra thì tôi cũng lên kế hoạch cho đám cưới của tôi và Khánh Thi. Có thể nói đây là kế hoạch lớn nhất của tôi sau SEA Games. Do cuối năm tôi còn vướng một giải thể thao nên phải đợi chốt lịch thi đấu thì mới có thể công bố chính xác thời gian, địa điểm được" - Phan Hiển cho biết. Đây chính là thông tin nóng sốt được đông đảo người hâm mộ ngóng chờ nhất bao lâu nay.

Ngoài ra, chia sẻ với Lao Động,  Khánh Thi tiết lộ: "Có một sự thật rằng, tôi thích được nhìn Hiển nhảy, thích được nhìn anh ấy thi đấu. Tôi yêu Dancesport và tôi muốn anh ấy phải được nhảy. Hiển còn rất trẻ. Khi tôi còn đang ở tuổi thi đấu, tôi 30-31 tuổi. Hiển của bây giờ còn chưa chạm đến tuổi đó. Anh ấy mới 28-29 tuổi. Đàn ông có thể thi đấu đến năm 35 tuổi, họ trường sức và có nền tảng sức khỏe tốt hơn phụ nữ.

Trong tôi luôn có rất nhiều tình yêu, tình yêu với Dancesport, tình yêu của huấn luyện viên dành cho học trò, tình yêu nam nữ.

Chúng tôi cũng có nhiều lúc cãi nhau, những lúc đó tình yêu nam nữ sẽ bị phai nhạt, nhưng thứ níu giữ chúng tôi lại với nhau, chính là Dancesport. Tôi trân trọng tài năng của Hiển và muốn anh ấy phải đạt đến đỉnh cao.

51330607_20945163372

Chính vì có quá nhiều tình yêu như thế, nên tôi không để ý đến dư luận và định kiến. Cũng có người nói với tôi rằng, “đợi 10 năm nữa xem”. Cứ để thời gian trả lời vậy, trước mắt, chúng tôi phải sống vui đã.

Đôi khi, Hiển cũng không nhìn thấy hết tình yêu của anh ấy dành cho Dancesport. Tôi vừa là vợ, vừa là HLV, tôi phải xác định được điểm rơi của chồng. Hiển cần một người đồng hành, có kế hoạch, có chiến lược và đưa anh đến đích sự nghiệp.

Ở vai trò làm vợ, tôi cũng chăm chồng hết mực. Tôi còn biết ơn khi được bố mẹ chồng rất yêu quý. Tôi không thể bỏ lỡ những cơ hội được yêu quý như thế.

Bây giờ, chúng tôi còn có con rồi. Là vợ thì tòng phu, là huấn luyện viên phải có trò giỏi. Đã đi thi đấu, phải có giải. Có rất nhiều thứ như thế để đẩy chúng tôi đi về phía trước, tôi không thể lùi được".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link