Học hỏi cách mix&match đẳng cấp khoe triệt để đôi chân thon dài của “bông hồng Thái” Lisa BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Cô hay thích diện “item đinh” dành cho việc “hack dáng” như quần ống rộng, chân váy xếp ly hay quần short thời thượng.

Lisa được coi là một trong những nữ idol có gu ăn mặc cực chất, “nịnh mắt” và đẳng cấp. Người đẹp luôn biết cách khoe những điểm nổi bật về vóc dáng của mình, đặc biệt là đôi chân thon dài. Cô hay thích diện “item đinh” dành cho việc “hack dáng” như quần ống rộng, chân váy xếp ly hay quần short thời thượng.

Quần ống rộng 

Quần ống rộng chính là item ruột của những cô nàng muốn “hack dáng” hiệu quả. Với thiết kế loe phần dưới, kiểu quần này chiếm được cảm tình của hội chị em. Lisa thường mix item này cùng áo phông oversized, croptop năng động để vừa khoe chân thon dài, vừa khoe vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn. “Búp bê sống” nhiều lần diện item đầy sức hút này và liên tục nhận được những lời khen về cách mix đồ. 

hoc-lisa-cach-khoe-dang-dep-chan-thon-cham-dien-quan-ong-rong-f7115f

Quần jeans bó sát

Skinny jeans cũng là món đồ mang lại hiệu quả “hack dáng” cho phái đẹp. Đặc biệt là với những cô nàng sở hữu chiều cao như ý cùng đôi chân dài. Skinny jeans được Lisa sử dụng thường xuyên cùng với sự có mặt của những đôi giày cao gót sang chảnh và áo phông đơn giản. Tổng thể set đồ toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động, phóng khoáng.

hoc-lisa-cach-khoe-dang-dep-chan-thon-cham-dien-quan-ong-rong-685f48

Quần short

Những chiếc quần short cạp cao được người đẹp diện trong những chuyến đi biển luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người cũng đã học hỏi cách phối đồ đơn giản với quần short của Lisa để “ăn gian” chiều cao hiệu quả. Người đẹp gốc Thái khoe trọn đôi chân dài và thon gọn trong thiết kế quần short+áo phông/croptop+sneakers. 

hoc-lisa-cach-khoe-dang-dep-chan-thon-cham-dien-quan-ong-rong-c7122d

Chân váy xếp ly

Trong các cách phối đồ để có thể khoe trọn chiều cao, đôi chân đáng ngưỡng mộ của mình, Lisa luôn áp dụng các item tối giản, quen thuộc. Cô vừa xinh đẹp, vừa năng động lại nữ tính hơn trong thiết kế “vạn người mê” này. Sở hữu vóc dáng “cực phẩm” nhưng không biết cách chọn đúng trang phục thì cũng khó có thể khoe được vẻ đẹp của mình.

hoc-lisa-cach-khoe-dang-dep-chan-thon-cham-dien-quan-ong-rong-0df381

Diện boots cao

Boots cao tới qua gối hay đùi chính là “vũ khí đắc lực” để “bông hồng Thái” tiếp tục khoe đôi chân dài vạn người mê. Đi boots cao mang lại vẻ sang chảnh và “cool ngầu” cho Lisa, khiến người đẹp đúng chuẩn hình tượng “girl crush”. Lisa có cách kết hợp boots linh hoạt với nhiều kiểu trang phục khác nhau, đặc biệt là quần jeans. 

muon-sang-xin-nhu-lisa-iu-sam-ngay-nhung-mau-giay-nay-9fdeb9

Đi giày cao gót

Cô cũng thường xuyên đi giày cao gót xuất hiện tại sự kiện. Chính nhờ bộ đôi váy ngắn cùng với giày cao gót mà người đẹp đã cao ráo lại càng thon gọn và “gây thương nhớ” cho công chúng hơn. Set đồ sang chảnh này ngay lập tức khiến fan phải thả tim cho cô nàng xinh đẹp Lisa.

lisa9

Quả thật Lisa luôn biết cách phô diễn vẻ đẹp sắc vóc mà mình đang sở hữu. Không chỉ biết cách phối đồ, người đẹp còn có thể biến tấu nhiều phong cách thời trang khác nhau khiến công chúng không khỏi trầm trồ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link