Học lỏm cách diện quần ống rộng của sao Hollywood, mặc càng đơn giản càng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy ngắm một loạt cách diện quần ống rộng sau đây của sao Hollywood sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp.

Quần ống rộng được yêu thích trong mùa hè vì thoải mái và nhẹ mát, giúp giải nhiệt trong những ngày oi bức. Quần ống rộng thường được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài phóng khoáng, thời thượng, không đòi hỏi người mặc phải mix&match quá cầu kỳ. Thậm chí càng đơn giản, chị em càng dễ ghi điểm sành điệu. Chị em hãy ngắm một loạt cách diện quần ống rộng sau đây của sao Hollywood sẽ có thêm ý tưởng chinh phục kiểu quần này. 

Empty

Sự kết hợp giữa áo gilet và quần ống rộng đã mang đến cho Kendall Jenner outfit cực thú vị, vừa bụi bặm vừa phóng khoáng. Outfit của Kendall Jenner thậm chí còn gây ấn tượng hơn nữa nhờ sự xuất hiện của đôi sandal và chiếc túi tote màu mè.

Empty

Diện đồ đen trắng nhưng outfit của Kendall Jenner khéo kết hợp áo tank top trắng với quần ống suông. Chiếc áo sơ mi oversized khoác ngoài thì vừa tăng vẻ thanh lịch, vừa nâng độ chất cho Kendall.

Empty

Áo tank top + sơ mi + quần ống rộng, Kendall Jenner hoàn thiện được vẻ ngoài thời thượng và toát lên nét tinh tế. Đôi sandal dáng mule hợp với nét phóng khoáng của outfit, và còn giúp bộ đồ trông nữ tính hơn.

Empty

Katie Holmes mix áo thun kẻ với quần jeans ống rộng, đi sandal quai to bản. Bộ đồ này mang đến hiệu quả hack tuổi tốt, nhưng không hề lệch pha với các chị em 30+.

Empty

Với outfit gồm áo thun kẻ và quần ống rộng, cô nàng sơ vin để tổng thể trông chỉn chu, cao ráo hơn nữa. Điểm ấn tượng về outfit này là dù rất trẻ trung, nhưng cũng đem đến cho người mặc sự trang nhã, thanh lịch.

Empty

Selena Gomez gợi ý set trang phục rất thoải mái. Điểm nhấn của outfit là chiếc quần ống rộng màu hồng vỏ lạc. Gam màu này rất "tây", và đem đến sự trẻ trung cho người mặc.

Empty

Chỉ với hai items rất cơ bản là áo tank top trắng + quần jeans ống rộng, Katie Holmes đã tạo nên set đồ hết sức trẻ trung, phong cách.

Empty

Áo thun kết hợp item này với quần ống rộng, rồi sơ vin gọn gàng như Angelina Jolie là ổn. Outfit còn trở nên sang trọng hơn nữa nhờ đôi giày mũi nhọn, mang tông màu be.

Empty

Katie Holmes trông phóng khoáng, bụi bặm nhưng chẳng hề bị "lố tuổi" nhờ combo áo sơ mi trắng + quần ống suông màu be + loafer. 

Empty

Dakota Johnson cũng không hề cầu kỳ khi diện quần ống suông. Cô kết hợp mẫu quần ống rộng vừa phải với áo crop top trắng. Đôi loafer thì tăng thêm điểm thanh lịch cho outfit. Chiếc quần màu xanh lá đậm giúp style trở nên mới mẻ hơn.

Empty

Elle Fanning một lần nữa chứng minh combo áo thun trắng + quần ống rộng là sự kết hợp chỉ sành điệu, phong cách trở lên.

Empty

Angelina Jolie gợi ý cho chị em outfit chuẩn công sở gồm áo blouse trắng + quần ống rộng màu ghi xám và giày cao gót mũi nhọn. Không chỉ thanh lịch, bộ đồ này còn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link