Gợi ý trang phục cho chị em eo to hông rộng, vừa che khuyết điểm vừa hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Chị em eo to hông rộng nên mặc trang phục gì vào mùa hè để che bớt khuyết điểm? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Quần ống rộng

Với những chị em có vòng eo bánh mì, bắp chân to thì đây là món đồ chân ái. Quần ống rộng che được hết những khuyết điểm của đôi chân, vừa thời thượng lại kết hợp được nhiều kiểu quần áo.

Empty

Bạn có thể học cách mix quần ống rộng dài cùng áo sơ mi khiến bạn trở nên sành điệu hơn so với các kiểu quần truyền thống. Để tăng thêm chiều cao bạn đừng quên mix thêm một đôi giày cao gót đem đến tổng thể hài hòa không kém phần lịch sự. Mix quần màu sáng và áo điệu khiến bạn trở nên điệu đà và sành điệu hơn bao giờ hết. Với chất liệu tuyệt vời chất liệu lụa mỏng, kiểu áo gợi cảm giúp nàng khéo léo khoe được thân hình thon gọn.

Để có một bộ trang phục gọn gàng nhất nơi sở làm, chị em không nên thả lỏng áo mà nên sơ vin. Nếu thả áo ra sẽ khiến người mặc trở nên lôi thôi, kém gọn gàng. Nếu ngại sơ vin, chị em hoàn toàn có thể phối cùng một chiếc áo phông ngắn thay vì những chiếc có form rộng.

Chân váy dài chữ A

Chân váy chữ A là một xu hướng thời trang của năm nay. Với kiểu dáng xòe nhẹ, cạp cao, độ dài qua gối, kiểu váy này tạo cảm giác chân dài, dáng gọn.

Empty

Tuy chỉ có một kiểu dáng nhưng lại vô cùng đa dạng về chất liệu và màu sắc, họa tiết, vậy nên người mặc luôn có nhiều lựa chọn. Kiểu chân váy này không xòe ra như những chiếc váy midi dáng xòe mà ôm lại theo dáng bút chì. Bởi vậy mẫu váy này có khả năng hack dáng rất tốt và giúp chị em ăn diện từ xuân tới đông. 

Những chiếc chân váy chữ A còn che khuyết điểm tối đa cho đôi chân, thuận tiện khi di chuyển và lịch sự. Những mẫu chân váy dài chữ A có thể là chân váy chất thô mềm, chân váy hoa nhí nhẹ nhàng hoặc chân váy xếp li.

Empty

Quần vải ống suông

Quần ống suông rất được yêu thích. Với những cô nàng eo to, bắp chân to nên chọn độ rộng phù hợp để mặc. Bạn hãy mặc một chiếc quần tây ống đứng, có thể phối với áo sơ mi hoặc áo phông, bên ngoài khoác áo blazer hoặc măng-tô đều rất đẹp và lịch sự.

Empty

Váy hoa suông dài

Với những quý cô có vòng eo không được thon gọn và đôi chân hơi to thì những chiếc váy dài chính là "cứu tinh" hoàn hảo. Vào mùa hè, hãy chọn những chiếc váy dài có họa tiết hoa nhí để giúp bạn trở nên tươi tắn và xinh đẹp hơn. Nên chọn những chiếc váy không chiết eo, hơi suông, dài một chút để che được khuyết điểm. Mix với áo blazer đã thành một set đồ công sở đẹp, thêm đôi giày cao gót là có thể năng động xuống phố cùng bạn bè.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link