Học lỏm công thức diện phong cashc thời trang nữ sinh preppy xinh tươi, bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Set áo sơ mi, blouse cột nơ, thắt cà vạt và chân váy ngắn bút chì hoặc xếp ly dáng xòe.....chinh phục các tín đồ thời trang.

Preppy style ngày càng được các cô nàng sành điệu yêu thích. Quý cô học đường trẻ trung, kiêu kỳ và thời thượng nhưng vẫn phô diễn được cá tính tự nhiên, tự tin tỏa sáng ở mọi nơi là điều mà ai cũng muốn hướng đến. 

Empty

Cô nàng này giới thiệu tới hội chị em bản phối layer gồm áo cardigan màu trung tính được kết hợp cùng chân váy dạ xếp ly kẻ ca rô và mũ nồi vintage. Outfit nhẹ nhàng rất hợp với không khí ngày đầu đông.

Empty

Preppy style mang đến một tổng thể thú vị khi các chi tiết trong phong cách đều được thiết kế tỉ mỉ, gọn gàng. Với các món đồ khác nhau các nàng sẽ có mỗi outfit bằng cách phối màu và lựa chọn họa tiết phù hợp và tinh tế. Fashionista Margie phối áo thun tối màu bên trong áo khoác cardigan kẻ sọc đính cúc mạ vàng và hoàn thiện với quần denim, giày slingback vintage.

Empty

Được thiết kế trên những gam màu trung tính đặc trưng mang đậm nét cá tính riêng. Với chất liệu vải cao cấp cùng gam màu xám sang trọng, bản phối gồm áo cúp ngực, blazer dáng ngắn và chân váy xếp ly mang lại cho người đẹp Val vẻ ngoài tiểu thư kiêu kỳ. 

Empty

Chân váy ngắn kẻ ca rô và giày Mary Jane cao gót đã tạo điểm nhấn cho bộ đôi áo dệt kim tối màu layer cùng sơ mi trắng. Thao tác sơ vin và chi tiết xẻ tà của váy còn cho hiệu quả "ăn gian" chiều cao. 

Empty

Mix sơ mi trắng và chân váy ngắn giống cô nàng Jeanne Ménard, bạn sẽ có được bộ trang phục mang "hơi thở" preppy rất trẻ trung, năng động. Chiếc túi xách tone màu xanh ngọc pastel và áo len dệt kim đầy cá tính. 

Empty

Áo blouse thắt nơ và giày búp bê da bóng giúp bạn sở hữu set đồ "đa di năng" khi có thể chưng diện trong nhiều hoàn cảnh. Muốn hoàn thiện outfit đẹp mắt, chị em hãy ưu tiên mix cùng các loại item cơ bản như quần denim, quần âu hoặc chân váy bút chì. 

Empty

Để theo đuổi phong cách tối giản mà không tầm thường với những outfit có thể tìm thấy sự cân bằng giữa vẻ đẹp trẻ trung và thời thượng. Một bản phối mới lạ hơn cùng áo sơ mi và quần shorts Bermuda nhân đôi sự trendy. 

Empty

Sơ mi crop top, chân váy ngắn xếp ly bản to, giày loafer là loạt item nổi bật bởi khả năng ứng dụng vượt ngoài mong đợi. Đây cũng là set đồ đặc trưng cho phong cách preppy được cô nàng Daria Shcherbakova gửi gắm đến giới mộ điệu.

Preppy style giúp hội quý cô bước vào câu chuyện mùa lạnh đầy lãng mạn. Set áo sơ mi, blouse cột nơ, thắt cà vạt và chân váy ngắn bút chì hoặc xếp ly dáng xòe.....chinh phục các tín đồ thời trang bởi sự lịch thiệp đan xen trong nét đẹp hiện đại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link