4 món đồ giúp kéo chân dài miên man, giúp nàng có thấp bé nhẹ cân "hack dáng"

( PHUNUTODAY ) - Khi sắm đồ cho tủ đồ cho mùa lạnh năm nay, các nàng hãy ưu tiên 4 món thời trang "kéo" chân dài này.

Ngoài việc chọn cho mình những món đồ thanh lịch, chị em cũng nên chú trọng đến khoản tôn dáng. Việc chọn cho mình những chiếc váy, chiếc quần hack dáng dẽ nâng tầm vẻ ngoài thêm hút mắt và sang trọng. Đặc biệt là nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, việc lên đồ tôn dáng sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn. Khi sắm đồ cho tủ đồ cho mùa lạnh năm nay, các nàng hãy ưu tiên 4 món thời trang "kéo" chân dài sau đây để dễ dàng mặc đẹp, tôn dáng.

Quần âu có đường li giữa

Quần âu là món thời trang phổ biến được đánh giá là chuẩn thanh lịch, nhưng cũng không kém phần thời thượng, hợp mốt. Quần âu có đường li giữa đang thịnh hành nhất. Đường li giữa sẽ tạo cảm giác đôi chân thanh thoát và thon dài hơn, từ đó vóc dáng cũng thêm phần cao ráo. Ngoài ra, quần âu có đường li giữa cũng tăng vẻ sành điệu cho nàng.

hack_dang1

Các nàng có thể mix cũng áo len oversized, áo thun dài tay… rồi khoác ngoài blazer, áo trench coat, áo khoác dạ. Vậy nên, quần âu chính là lựa chọn xứng đáng để bổ sung vào tủ đồ mùa lạnh.

Quần ống loe

Quần ống loe là món đồ không còn lạ lẫm với chị em. Kiểu đồ này đang tiếp tục khiến các quý cô sành điệu mê mẩn trong mùa lạnh năm nay. Kiểu quần này có thiết kế ôm nhẹ phần đùi và loe dần về phía gấu quần. Đôi chân cũng từ đó mà được kéo dài hơn.

hack_dang2

Một điều cần lưu ý là bạn nên sơ vin gọn gàng hoặc kết hợp quần ống loe với áo dáng lửng để hiệu quả "kéo" chân được phát huy tối ưu. Sự xuất hiện của quần ống loe sẽ giúp cả set trang phục thêm nổi bật và toát lên nét cổ điển đầy hút mắt.

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn chính là "bảo bối" tôn dáng tăng chiều dài đôi chân, đồng thời tạo vẻ cao ráo cho vóc dáng. Ngoài ra, chân váy ngắn còn có sự ngọt ngào, tươi xinh chắc chắn sẽ giúp nàng trẻ hơn.

Kiểu chân váy này còn cho hiệu quả "hack" tuổi tốt. Khi thời tiết chuyển lạnh, bạn vẫn có thể diện chân váy ngắn với những cách lên đồ ấm áp như kết hợp với áo len và boots cao cổ, hay diện chân váy ngắn với áo thun dài tay, khoác ngoài áo dáng dài rồi đi tất da chân…

hack_dang3

Váy liền nhấn eo

Khi mua sắm váy liền cho tủ đồ mùa lạnh, chị em nên ưu tiên các thiết kế có đường nhấn eo. Đường nhấn eo ngoài việc hack dáng còn tạo hiệu ứng dáng thon gọn, thanh thoát. Váy liền nhấn eo phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là tới công sở vì sự chỉn chu, thanh lịch. Để tăng thêm công dụng "hack" dáng, các nàng hãy kết hợp váy liền nhấn eo với các kiểu giày "nịnh" chân như là giày cao gót hay những đôi giày màu nude đánh lừa thị giác. 

hack_dang5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link