Lệ Quyên đáp trả cực căng khi bị chê già hơn tuổi so với Lâm Bảo Châu

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên đã có màn đáp trả cư dân mạng vì bị nói già hơn tuổi khi đứng với Lâm Bảo Châu.

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh chung đầy tình tứ với Lâm Bảo Châu. Dưới bình luận một khán giả đã đưa ra nhận xét về trang phục của "cô: "Quyên đẹp hát hay. Bộ này có vẻ khiến Quyên già hơn tuổi".

Không ngó lơ, Lệ Quyên đáp thẳng: "Gu của Quyên xưa nay mà". Nữ ca sĩ còn khẳng định bản thân không hề bị stylist "dìm" như mọi người nghĩ: "Thế thì em không phải khán giả chị rồi, gu chị lady 20 năm nay đó em ơi".

le_quyen
le_quyen2

Lệ Quyên là nữ ca sĩ nhiều lần gây chú ý về việc đáp trả antifan trên mạng xã hội cũng như lên tiếng về các thông tin sai lệch. Tuy nhiên những lời lẽ mà cô nhận được trên mạng xã hội đôi khi đã xúc phạm đến Lệ Quyên, mặt khác những người này cũng không phải fan của cô. Lệ Quyên từng đáp trả bình luận của dân mạng: "Em nhầm nè, chị trân trọng biết ơn người hâm mộ không hết mà em ơi, đôi khi chị chỉ bất bình với những kẻ vô văn hoá cà khịa xúc phạm chị, đó không phải người hâm mộ, không phải khán giả vì khán giả không ai cư xử như thế em ạ. Nhất là chị không làm gì sai cả.

346268652_1231960357510858_4932751361837822511_n

Trong cuộc sống trắng đen phải rõ ràng, bất cứ ai có tự trọng giống như chị cũng sẽ có lúc không chịu đựng nổi sự ngang ngược xấc láo đó. Tuy nhiên, giờ chị chỉ tiếp chuyện những ai là khán giả, như em bây giờ chẳng hạn, ngoài ra chị nghĩ những gì cần nói mình đã nói xong, phí lời làm gì nữa đúng không em? Em vào nhà chị thấy đó, thành phần đó gần như không có nè. Tích cực loại bỏ tiêu cực mà sống vui, sống khoẻ thôi".

Có thể thấy, nữ ca sĩ không ngại đối đáp với những bình luận tiêu cực và sẵn sàng ba mặt một lời khi cảm thấy không đi quá giới hạn. 

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên trở thành nữ ca sĩ có độ nhận diện cao tại làng giải trí Việt. Tên tuổi của cô còn phủ sóng rộng rãi tại thị trường hải ngoại. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link