4 kiểu áo len dễ cộng size cho cho vóc dáng, nàng nào mũm mĩm nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm qua 4 kiểu áo len có thể dìm vóc dáng và cơ thể người mặc mà bạn nên tránh.

Áo len là món đồ thời trang tạo nên nhiều xu hướng thịnh hành mùa lạnh. Đây cũng là không thể vắng mặt trong mỗi set đồ của chị em phụ nữ. Áo len còn đa dạng và độc đáo trong kiểu dáng, màu sắc. Tuy nhiên, nếu không khéo léo trong việc chọn lựa kiểu áo này, bạn có thể rất dễ mắc phải những sai lầm vừa kém sang vừa có thể khiến bạn trông mập hơn. Hãy cùng điểm qua 4 kiểu áo len có thể dìm vóc dáng và cơ thể người mặc mà bạn nên tránh. 

Áo len thừng dày

Với thiết kế mềm mịn, kiểu áo này có tác dụng làm ấm cơ thể cực ấn tượng, đặc biệt phù hợp cho mùa đông lạnh giá. Kiểu áo này cũng khá đa dạng màu sắc và thu hút người mua. Tuy nhiên, chính chất liệu cùng lúc trở thành điểm yếu của kiểu áo len này khi nó khiến người mặc trông mập mạp hơn bình thường và rộng thùng thình, đặc biệt là với những nàng có vóc dáng có phần mảnh mai.

ao_len1

Áo len họa tiết to bản

Họa tiết hoa văn giúp áo len thêm độc đáo, bớt nhàm chán và có điểm nhấn hơn. Tuy vậy, không phải loại họa tiết nào cũng phù hợp và mang lại tác dụng thẩm mỹ như mong muốn.

Với những chiếc áo len dày lại thêm những họa tiết với kích thước to được thiết kế xung quanh tổng thể chiếc áo như ngôi sao, chấm bi, chữ to,...không những không đẹp mắt mà còn khiến người mặc trông mũm mĩm hơn và có phần quê mùa.

ao_len3

Áo len rộng thùng thình

Mặc dù những chiếc áo rộng thùng thình được nhiều người ưa chuộng vì thoải mái, dễ mix đồ. Tuy nhiên độ rộng quá khủng của kiểu áo này không phải lúc nào cũng mang lại tác dụng tốt. Dù là người có thân hình đầy đặn hay mảnh mai, cao hay thấp, thì kiểu áo này không những khiến cơ thể các cô nàng trông to hơn, ngược lại còn dìm dáng che ưu điểm vô cùng. 

ao_len4

Áo len croptop

Những chiếc áo len croptop khá thịnh hành trong thời gian dài. Đây cũng là món đồ cũng được chị em phụ nữ giành nhiều tình cảm.

ao_len5

Dù được yêu thích như vậy nhưng dáng áo này lại vô cùng kén người mặc, đặc biệt là những nàng có thân hình mũm mĩm. Nếu không hiểu rõ cơ thể mình để phối đồ và lựa chọn áo croptop phù hợp, các nàng sẽ có thể mắc phải  lỗi kém sang, chưa kể còn khiến bản thân trông kém sang và vô tình để lộ những khuyết điểm trên cơ thể của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link