Puka quanh năm kết thân với màu hồng nhưng chưa bao giờ sến sẩm, tất cả là nhờ những mẹo này

( PHUNUTODAY ) - Trong bảng sắc màu thời trang, tông hồng mang lại khá nhiều ưu điểm cho người mặc.

Puka là gương mặt quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt. Cô sở hữu nhan sắc"lão hóa ngược", ở tuổi ngoài 30 trông cô vẫn trẻ trung như thể bị thời gian bỏ quên. Và một trong những bí quyết giúp Puka "ăn gian" tuổi tác hiệu quả chính là phong cách thời trang trẻ trung, nhí nhảnh. Cô thường xuyên diện màu hồng - một trong những gam màu điển hình cho sự ngọt ngào và dễ thương. Nhờ nắm trong tay loạt bí quyết hay ho, Puka dễ dàng "cân" gọn, diện màu hồng đẹp miễn bàn. 

Cô khéo léo tận dụng tối đa ưu điểm của màu sắc này bằng cách chọn những tông hồng phù hợp với sắc da để tránh bị "dìm". Đồng thời, người đẹp ưu tiên những thiết kế tối giản không quá cầu kỳ để tránh rơi vào cảnh sến sẩm. 

Empty

Puka là một trong số ít những sao nữ Vbiz diện màu hồng "thả phanh".

Empty

Nữ diễn viên luôn biết cách chọn những bộ trang phục màu hồng đẹp miễn bàn.

Cô biết cách kết hợp trang phục màu hồng với các phụ kiện và trang sức để tạo nên phong cách thời thượng, hút mắt. Khoác lên mình những bộ cánh sắc hồng ngọt ngào. Chị em hoàn toàn có thể "bỏ túi" những bí quyết nhỏ đến từ Puka để phong cách trở nên mới mẻ hơn. 

Empty

Puka khéo mix-match trang phục và phụ kiện.

Empty

Nữ diễn viên ghi điểm với những bản phối thời trang màu hồng độc đáo.

Empty

Người đẹp cho thấy sự sáng tạo khi phối sắc hồng cùng những gam màu nổi bật.

Ngoài những tuyệt chiêu như chọn màu hồng có sắc độ phù hợp và phối phụ kiện ăn ý... chị em có thể áp dụng công thức mix-match đồ theo combo màu. Điển hình như hai gam màu cơ bản là đen và trắng sẽ giúp sắc hồng trở nên hài hòa hơn.  

Empty

Thay vì diện một chiếc áo hồng đơn sắc, Puka chọn phối thêm item màu trắng trông dịu mắt hơn hẳn.

Empty

Combo đen và hồng cũng là sự kết hợp ăn ý.

Empty

Ngoài diện xuống phố, bạn gái Gin Tuấn Kiệt còn tự tin mặc đi quay và tham gia sự kiện... 

Empty

Trong dịp đặc biệt của Puka, trang phục màu hồng trở thành bạn đồng hành.

Trong bảng sắc màu thời trang, tông hồng mang lại khá nhiều ưu điểm cho người mặc. Sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách thời trang mang dấu ấn cá nhân, Puka thành công xây dựng hình ảnh mỹ nhân xinh đẹp, sành điệu trong mắt khán giả. Với nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang trẻ trung, cô đã thành công chinh phục số đông người hâm mộ. Thi thoảng, cô xuất hiện trong những bộ trang phục táo bạo, gợi cảm nhưng vẫn rất tinh tế và ấn tượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link