Học lỏm Đỗ Thị Hà chiêu dưỡng tóc mọc nhanh và mềm mượt như suối mây chỉ với 10 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - Vitamin B1 chính là thành phần chính trong quy trình chăm sóc tóc tại nhà của Đỗ Thị Hà mà chị em có thể học hỏi.

Được biết đến là một trong những người đẹp có mái tóc đẹp nhất nhì Vbiz, Đỗ Thị Hà đã nhiều lần chia sẻ quy trình chăm sóc tóc và nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Cụ thể, các nguyên liệu được Đỗ Thị Hà sử dụng đều rất dễ kiếm và "hạt dẻ", mang lại hiệu quả bất ngờ. Cô cũng tiết lộ trước kia từng kết hợp B1 với dầu gội nhưng nó làm tóc của cô nàng bị khô cho nên cô đã chọn cách ủ với vitamin B1 trước sau đó mới gội đầu thì sẽ hạn chế được tình trạng khô xơ.

Empty

Đầu tiên Đỗ Thị Hà sẽ sử dụng một lượng vitamin B1 vừa đủ bỏ vào một cái chén, sau đó cho thêm dầu dừa và nước lọc vào khuấy đều đến khi hỗn hợp đã được tan ra. Trước khi gội đầu thì Đỗ Thị Hà sẽ ủ tóc với vitamin B1. Sau đó sẽ pha hỗn hợp dầu dừa + nước lọc vào trong B1 và khuấy đều để hỗn hợp có thể tan ra và dễ thẩm thấu vào da đầu hơn.

Empty

Để giúp cho hỗn hợp dễ được bôi lên da đầu, Đỗ Thị Hà sẽ sử dụng một cây cọ trang điểm. Chia tóc thành các phần và thoa hỗn hợp lên chân tóc. Tiếp sau đó là ủ tóc trong vòng 30 phút. 

Empty

Sau 30 phút ủ tóc, Đỗ Thị Hà sẽ tiến hành gội đầu lại với dầu gội có thành phần kích thích mọc tóc. Chị em cũng không nên để tóc ủ quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng "mất nước" của tóc.

Trong khi gội đầu, Đỗ Thị Hà sẽ kết hợp massage da đầu và tập trung bôi dưỡng ở phần ngọn tóc. Một số mẹo nhỏ của của Đỗ Thị Hà là sử dụng dầu xả nhiều hơn bình thường để hạn chế tình trạng khô tóc.

Empty

Đỗ Thị Hà sẽ ủ tóc trong khăn tầm 10 phút rồi mới sấy bởi theo người đẹp làm như thế tóc sẽ nhanh khô hơn và không làm tóc bị hư tổn. Khi tóc đã khô tầm 40% thì Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ dùng tinh chất dưỡng để giúp tóc được mềm mượt và thơm hơn. Tiếp đến Đỗ Thị Hà sẽ sử dụng thêm huyết thanh và serum mọc tóc để cùng cố thêm vào quy trình chăm sóc da. 

Empty

Sau đó để củng cố quy trình chăm sóc tóc, Đỗ Thị Hà sẽ sử dụng huyết thanh chống rụng và kích thích mọc tóc. Mỗi tuần Đỗ Thị Hà sẽ áp dụng 1 - 2 lần để mang lại hiệu quả và giúp tóc bồng bềnh hơn, không còn bị xẹp hay bết.

Có được mái tóc thẳng mượt và khỏe khoắn như Đỗ Thị Hà là điều mà ai cũng mong muốn. Hy vọng với những chia sẻ của người đẹp 10x đã giúp cho chị em có thêm kinh nghiệm để giúp bản thân đẹp hơn mỗi ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link