Hà Hồ bí mật tổ chức sinh nhật cho Kim Lý nhưng bị cặp song sinh Leon và Lisa giật spotlight

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc trong buổi sinh nhật bí mật mà Hà Hồ tổ chức cho Kim Lý mới đây gây chú ý.

Mới đây, cả nhà Hà Hồ đã lên Đà Lạt để chuẩn bị cho đêm nhạc. Tại đây, Hà Hồ đã bí mật chúc mừng sinh nhật Kim Lý. Cô đã mang bánh kem và hoa ra sân khấu để tặng đến nửa kia của mình. Cô tiết lộ: "Hà muốn làm đêm nhạc ngay ngày sinh nhật anh Kim để thay lời chúc mừng cho anh. Cũng vì buổi tiệc này mà anh Kim cằn nhằn Hà cả tuần. Tính anh Kim đơn giản, chỉ thích quây quần trong gia đình thật ấm cúng. Còn đông khách khứa quá sẽ làm anh bị cập rập"

lisa-leon-dai-nao-sinh-nhat-ba-kim-nhoc-u-con-don-tim-fan-vi-man-dua-vong-cho-chi-gai-2-ngoisaovn-w2048-h1365

Nữ hoàng giải trí còn nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật anh yêu Kim Lý. Cảm ơn anh vì ngày của anh mà vẫn phải chiều em, chiều khán giả của em". Hà Hồ không ngại khi tự bóc trần nết đanh đá của bản thân. Nữ ca sĩ hài hước viết: "Sinh nhật anh em sẽ ráng cất cái nết đanh đá của mình lại. Chúc anh tuổi mới sẽ thành công hơn với dự định lớn đang thực hiện, và mong anh luôn khoẻ mạnh để bên em và các con".

Ngay khi bài hát mừng sinh nhật vang lên, cặp sinh đôi Lisa và Leon của cả hai đã tiến vào sân khấu để chúc mừng tuổi mới cho bố mình. Leon còn khiến cả khán phòng phát cuồng khi hô to: "Cha ơi, cha ơi" cực dễ thương.

Empty
Empty

Cả gia đình Hà Hồ luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Mỗi khoảnh khắc đời thường được đăng tải cũng thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Trước đo, trên Instagram của 2 con, Hà Hồ đã tung bộ ảnh sinh nhật kèm lời nhắn nhủ đến cặp sinh đôi Lisa và Leon trong ngày quá đặc biệt này: "Chúc mừng sinh nhật 2 cục cưng Lisa và Leon. Thời gian trôi ngày một nhanh hơn thì phải, mẹ bắt đầu thấy lo quá. Các con đã bắt đầu hiểu mọi thứ xung quanh, muốn được quyết định những gì mình thích. Biết thương nhau và biết cả tranh giành. Thật tự hào khi mẹ được các con lựa chọn làm mẹ của Lisa và Leon.

ha-ho-tung-bo-anh-mung-sinh-nhat-2-tuoi-cua-lisa-va-leon-khong-quen-boc-phot-chong-yeu-me-con-hon-me-vo-2-ngoisaovn-w1284-h1577

Các con cho mẹ thấy một thế hệ mới vô cùng thông minh, hiểu biết và cá tính. Hãy tận hưởng một tuổi thơ thật ý nghĩa nhé. Mẹ Hà ba Kim và ông bà nội ngoại cùng những người thân bên cạnh không có gì ngoài tình yêu vô điều kiện cho các con. Chỉ mong các con được nuôi dưỡng trong môi trường đầy yêu thương thì sẽ trở thành những đứa trẻ có trái tim yêu thương dành cho mọi người. Bởi cuộc sống ở bất kỳ thế hệ nào, dù thay đổi ra sao thì Tình Yêu sẽ luôn tồn tại, và những người ấm áp, tình cảm, nhân hậu sẽ không bao giờ thiệt thòi điều gì trong đời đâu các thiên thần nhé. P/S: HPBD 2 tuổi 04/11/2022. 2 tuổi rồi, không cần hoành tráng nữa, tổ chức nhỏ trong nhà thôi ạ".

Trong bộ ảnh sinh nhật, Lisa và Leon được mẹ lên đồ theo style tối giản nhưng tinh tế. Lisa diện đầm trắng bồng bềnh, còn Leon lại chọn sơ mi trắng và quần jean xanh.

ha-ho-tung-bo-anh-mung-sinh-nhat-2-tuoi-cua-lisa-va-leon-khong-quen-boc-phot-chong-yeu-me-con-hon-me-vo-5-ngoisaovn-w1284-h1586

Nhắn nhủ đến con trai út, Hà Hồ dí dỏm: "Cậu thì từ tay, chân, tai ở chỗ nào cũng dày cui. Chắc sau này cậu sướng lắm nhỉ. Đi đâu cũng được các cô các bà yêu thương. Ai cũng gửi tình cảm yêu quý cho cậu, nhất cậu tư". Còn với công chúa nhỏ của mình, Hà Hồ lại nhận xét: "Còn con gái yêu cứ bản lĩnh là được. Đàn bà cứ tự chủ thì quan niệm làm đàn bà khổ sẽ không còn đâu nhé. Mình tự quyết định sướng vui trong đời. Nhìn bả cá tính mạnh vậy là mẹ hiểu cái gì vui là bả quan tâm, còn gì hổng vui, phiền phức là bả sẽ nhấn nút xả nhanh hơn mẹ".

Theo:  xevathethao.vn copy link