5 kiểu tóc khắc phục nhược điểm trán cao, vừa nịnh mặt vừa hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Với các chị em có phần trán cao, có thể tham khảo một số kiểu tóc ngắn với mái dưới đây.

Sự cá tính của tóc ngắn sẽ đem đến hiệu quả trẻ hóa nhan sắc cực tốt, nên càng có lý do để chị em áp dụng. Tuy nhiên, một số nàng hẳn sẽ rất phân vân rằng liệu tóc ngắn có hợp với gương mặt hay không. Mái tóc "bết rệt" phô bày phần "trán sân bay" cùng gương mặt hơi vuông vức do tóc ngắn khiến nhiều người tự ti 

Với các chị em có phần trán cao, có thể tham khảo một số kiểu tóc ngắn với mái dưới đây: vừa "nịnh mặt" lại vừa trẻ trung, hack tuổi.

Tóc bob với mái lưa thưa

Với mái thưa, bạn có thể biến tấu nhiều kiểu dáng như tóc mái thưa uốn nhẹ rất hữu hiệu để các cô nàng che đi khuyết điểm trên gương mặt như trán cao, mặt dài, khuôn mặt góc cạnh,…

Empty

Ngoài mang tới vẻ đẹp ngọt ngào, mong manh, tóc mái thưa còn là trợ thủ đắc lực giúp nàng khắc phục khuyết điểm trán cao hiệu quả. 

Tóc bob với mái ngố uốn xoăn

Với kiểu tóc mái ngố uốn xoăn sẽ không thể nào thiếu trong bộ sưu tập những kiểu tóc giúp che khuyết điểm cho phần trán cao một cách xuất sắc. Phần tóc mái xoăn nhẹ cá tính phù hợp với nàng thích phong cách điệu đà quyến rũ. 

Empty

Tóc bob với mái bằng

Mái ngang được mệnh danh là bí kíp hack tuổi mọi thời đại và luôn được các cô gái lựa chọn. Ngoài lợi thế mang tới sự trẻ trung, đáng yêu tóc mái ngang còn là vị cứu tinh giúp cân đối khuôn mặt hơn. Đặc biệt với những chị em sở hữu gương mặt tròn hoặc trán cao.

Empty

Tóc mái tỉa layer

Kiểu tóc này sẽ không hoàn toàn che hết trán như những loại tóc nêu trên. Ngược lại, phần mái tỉa tỉ mỉ sẽ giúp che đi một phần trán cao. Nhờ đó vầng trán sẽ cân xứng với khuôn mặt hơn.

Empty

Thêm vào đó, tóc tỉa layer còn giúp tôn lên những đường nét thanh tú của gương mặt và giúp gương mặt trở nên gọn hơn nhờ phần tóc hai bên "ăn gian" sự thon gọn.

Tóc mái thưa

Tóc mái thưa mang đến rất nhiều công dụng. Kiểu mái này sẽ giúp khắc phục một số nhược điểm, tạo sự cân đối và thanh thoát cho gương mặt. Ngoài ra, tóc mái thưa còn trẻ hóa diện mạo, giúp chị em trông trẻ trung, ngọt ngào, đảm bảo vẻ sáng sủa cho gương mặt khi áp dụng. 

Empty

Cấu trúc tóc được tỉa layer, uốn sóng gợn nhẹ, bạn sẽ không lo vẻ ngoài "dừ" đi mà trái lại, chỉ trẻ trung, tươi mới trở lên. Các nàng cũng không nhất thiết phải nhuộm nâu khi để tóc xoăn mái thưa. Có rất nhiều kiểu tóc hợp cắt mái thưa. Và để có thêm nhiều lựa chọn F5 nhan sắc cho mùa mới, chị em hãy tham khảo các ngôi sao nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link