Mẹo trang điểm dành riêng cho các nàng môi mỏng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây sẽ là mẹo trang điểm cực đơn giản cho các cô nàng thuộc "team môi mỏng".

Dù là đôi môi mỏng hay môi dày đều có những nét quyến rũ riêng vậy nhưng những cô nàng sở hữu đôi môi mỏng lại khó trang điểm và không nổi bật, thu hút như là đôi môi dày. Hơn nữa xu hướng cái đẹp những ngày gần đây là những môi môi mọng, dày quyến rũ. Vậy nhưng các nàng thuộc team "môi mỏng" đừng quá lo lắng nhé bởi dưới đây sẽ là những mẹo trang điểm giúp đôi môi của bạn đầy đặn và quyến rũ lên trông thấy đấy.

trangdiemsayruou2

Đầu tiên điều bạn cần có chính là tẩy da chết cho môi và thoa một lớp dưỡng để môi mềm mịn không bong tróc. Đây là bước vô cùng quan trọng để đảm bảo cho việc tạo nên 1 đôi môi đẹp không tì vết.

Tiếp đến bạn hãy dùng kem che khuyết điểm để che đi đường viền môi như vậy có thể giúp các bước còn lại dễ dàng hơn. Lấy chì kẻ viền môi vởi đầu vừa không quá nhỏ kẻ một đường mỏng dọc theo bên ngoài đôi môi để môi đầy đặn và quyến rũ hơn. Lưu ý bạn hãy sử dụng chì kẻ viền môi cùng hoặc đậm hơn tone với màu son mà bạn định sử dụng.

cach-danh-son-cho-moi-mong

Trước khi đánh son bạn hãy thoa một lớp nền mờ để đôi môi thêm phần mịn màng tự nhiên và khi lên màu chuẩn hơn. Tiếp đó đánh một lớp son màu sáng thật nổi bật như đỏ, cam để đôi môi mỏng trông dày dặn và tăng sức gợi cảm. Gợi ý nhỏ cho bạn chính là hãy chọn những chất son kem lỳ tiệp môi hoặc son bóng sẽ làm đôi môi của bạn dày và gợi cảm hơn rất nhiều. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn