Học sao Việt chiêu makeup nhẹ nhàng mà không quá lộ để chụp ảnh thẻ không bị thảm họa

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt của chúng ta vẫn có cách "lách luật" bằng những chiêu make up cực khéo, trang điểm mà như không để luôn có được những bức ảnh thẻ long lanh.

Câu chuyện ảnh thẻ luôn có muôn vàn những pha "dở khóc dở cười" đối với các chị em. Nhất là khi dân tình đang rình rang rủ nhau đi làm lại CCCD gắn chip thì lại càng khiến chị em hoang mang làm sao có được ảnh đẹp nhất. Tuy nhiên sao Việt của chúng ta vẫn có cách "lách luật" bằng những chiêu make up cực khéo, trang điểm mà như không để luôn có được những bức ảnh thẻ long lanh xinh đẹp nhất có thể.

HH Tiểu Vy

Empty

HH Tiểu Vy có thể chinh phục tất cả các style make up cũng như kiểu tóc trên đời và ngay cả ảnh thẻ cũng đẹp long lanh. Nhưng nếu so sánh với ảnh mặt mộc thì rõ ràng HH Tiểu Vy cũng make up đôi chút. Đôi mắt thâm của cô được che giấu khéo léo, hàng lông mày được kẻ nhẹ nhàng.

HH Đỗ Mỹ Linh

Empty

Ảnh thẻ của HH Đỗ Mỹ Linh từ ngày còn là sinh viên nên nhìn nhan sắc của cô ngây thơ thuần khiết chứ không chững chạc và sắc sảo như hiện tại. Nhờ lợi thế làn da trắng mịn không tỳ vết mà lên ảnh thẻ nhan sắc của nàng Hậu vẫn xinh lung linh. Nhưng chắc chắn cô dùng một chút che khuyết điểm.

Ngọc Trinh

Empty

Ngọc Trinh sở hữu gương mặt tròn đầy bụ bẫm trẻ hơn nhiều so với tuổi 32 của cô, và nhan sắc ấy trong bức ảnh thẻ đơn giản mộc mạc. So với khi để mặt mộc, khi chụp ảnh thẻ Ngọc Trinh cũng tô thêm chút son môi, kẻ lông mày nhẹ nhàng nhất có thể.

Quỳnh Nga

Empty

Từ ngày tái xuất showbiz Quỳnh Nga khiến công chúng bất ngờ trước nhan sắc thăng hạng vượt bậc của mình. Với ảnh thẻ Quỳnh Nga lại đẹp kiểu hiền dịu nhẹ nhàng khiến ai ngắn nhìn cũng bất ngờ. Khi không trang điểm và khi chụp ảnh thể giống hệt nhau; có chăng cô chỉ tô thêm chút son để gương mặt tươi tắn ngọt ngào hơn.

Hari Won

Empty

Mặc dù đã 35 tuổi nhưng nhan sắc của Hari Won vẫn trẻ trung như mới đôi mươi vậy.  Nhưng khi so với ảnh mặt mộc lại có sự khác biệt, Hari Won đã tỉa tót và kẻ vẽ hàng lông mày mảnh mai và thêm chút son môi để làm ảnh thẻ cho đẹp.

Hoa hậu Thu Thảo

Empty

HH Đặng Thu Thảo luôn ngọt ngào, hiền dịu và đẹp không tỳ vết ngay cả khi cô đã trải qua 2 lần sinh nở. So ảnh ảnh mặt mộc và ảnh thẻ, rõ ràng khi chụp ảnh thẻ đến cả HH Thu Thảo cũng phải thêm chút son môi để hồng hào hơn.

Midu

Empty

Dù ảnh thẻ hay những sự kiện bình thường. công chúng đều mê mẩn trước nhan sắc băng thanh ngọc khiết của Midu. Tuy nhiên Midu vẫn trang điểm nhẹ nhàng để chụp ảnh thẻ, bởi nhan sắc ảnh thẻ và mặt mộc tự nhiên nhìn rất khác nhau.

Bảo Anh

Empty

Bảo Anhsở hữu sống mũi cao rất tây, đôi môi dày đầu mời gọi và đôi mắt to tròn long lanh. Tuy nhiên nhìn nhan sắc ảnh thẻ có phần chững chạc hơn so với tuổi. Nhược điểm bọng mắt thâm quầng được Bảo Anh che giấu bởi kem che khuyết điểm, đôi môi tô điểm thêm chút son hồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link