Một vài tips giúp Thiều Bảo Trâm ngày càng sexy tự tin khoe eo thon dáng chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Thiều Bảo Trâm độc thân càng sexy ngất ngây, hông nở nang, khoe chân dài miên man.

Thiều Bảo Trâm là một trong những nghệ sĩ nhận được vô vàn lời khen về nhan sắc. Dù dáng người mảnh mai nhưng Thiều Bảo Trâm lại tràn đầy năng lượng, sức sống. Bởi, cô luôn duy trì việc tập luyện hàng ngày trong cuộc sống. Thiều Bảo Trâm chọn tập yoga thiên về việc duy trì cơ thể khoẻ sâu từ bên trong. 

Yoga

Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm thực hiện nhiều động tác khó. Thói quen tập yoga được nữ ca sĩ sinh năm 1994 hình thành trong thời điểm toàn xã hội cách ly do ảnh hưởng từ dịch.  Nhờ chăm chỉ luyện tập theo sự hướng dẫn của giáo viên yoga, Thiều Bảo Trâm thực hiện thành thục nhiều động tác, tư thế khó như trồng cây chuối, xếp hình chim bồ câu,...

thieu-bao-tram 1

Một trong những kết quả rèn luyện thể lực từ yoga mà Thiều Bảo Trâm đạt được chính là tạo nên sức mạnh cho đôi bàn tay. “Sau một thời gian tập luyện, tôi thấy dù tập luyện ở bộ môn nào luôn cần kiên trì và lắng nghe bản thân, lắng nghe cơ thể để tiếp thêm năng lượng mỗi ngày. Hãy chăm chỉ tập luyện, không ăn món gì quá nhiều hoặc không tốt cho sức khoẻ”, nữ ca sĩ cho biết thêm.

Người đẹp không quên nhắc nhở mọi người nên học yoga cùng giáo viên để tránh tập sai động tác, gây chấn thương ngoài mong muốn.

Thể thao ngoài trời

Chạy bộ, nhảy dây... đều là những môn thể thao hoạt động ngoài trời được nữ ca thích yêu thích. Chạy chính là một bài tập cardio, làm tăng nhịp tim và đòi hỏi nhiều bộ phận trên cơ thể phải hoạt động cùng một lúc, nhờ đó đốt calo dư thừa, giảm mỡ.

thieu-bao-tram 12

Ngoài chạy bộ thì nhảy dây cũng là bài tập đốt mỡ cơ bản được nhiều người áp dụng. Thay vì siết cơ trên từng vị trí thì đốt mỡ toàn thân giúp bạn sảng khoái, phấn chấn hơn. Trung bình, 1 tiếng thực hiện nhảy dây tại chỗ có thể đốt tới 1000 calo. Tuỳ theo địa hình nhảy dây mà mức calo tiêu hao khác nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link