Học sao Việt chọn váy vàng đi chơi Tết vừa nổi bật vừa mang lại may mắn

( PHUNUTODAY ) - Với những chiếc váy vàng, tin rằng các chị em sẽ có 1 năm đầy may mắn, giàu sang.

Năm hết Tết đến, các chị em phụ nữ lại chuẩn bị đồ đẹp để đi chơi, chúc Tết. Những bộ đồ được chọn phải đáp ứng các tiêu chí như trẻ trung, tươi tắn và thanh lịch; trong đó váy màu vàng có thể nói là items đáng lưu tâm nhất. Màu vàng không chỉ mang đến cho người mặc vẻ ngoài rạng rỡ, nổi bật mà còn tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. Nhìn lại hình ảnh loạt mỹ nhân Việt diện váy vàng chị em có thêm ý tưởng để Tết này nổi bần bật. 

Váy xẻ tà cao

Váy xẻ tà cao từ lâu đã trở thành kiểu trang phục ưa thích của các chị em. Ưu điểm những bộ váy này là giúp đôi chân trông thon gọn hơn, thoải mái khi di chuyển, mang đến vẻ ngoài nổi bật.

Empty

Thúy Ngân diện một chiếc váy lụa vàng, xẻ tà cao chót vót tại Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27 vừa qua.

Dù đẹp nhưng chị em nên cẩn thận khi lựa chọn váy vóc làm từ lụa, bởi chất liệu này rất dễ làm lộ khuyết điểm. Nếu chọn váy xẻ tà cao màu vàng, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản, ít họa tiết. Nhất là chọn nội y vì chi tiết xẻ tà càng cao thì càng dễ làm bạn mắc lỗi hớ hênh trong nhiều góc máy. 

Empty

Tham dự một sự kiện thời trang, Đông Nhi khoác lên mình mẫu váy 2 dây xẻ tà cao màu vàng. 

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy cũng chọn váy xẻ cao tôn chân dài. 

Empty

Váy vàng cũng rất phù hợp với những ai sở hữu làn da nâu như H'Hen Niê. 

Váy dài

Nếu muốn kín đáo, dịu dàng hơn, thì chọn váy dài mang đến hiệu quả tôn dáng rất tốt, giúp phái đẹp che đi nhược điểm đôi chân hoặc vòng 3.

Empty

Lương Thùy Linh tỏa sáng trong mẫu đầm xòe rộng bồng bềnh. Để vẻ ngoài thêm phần ấn tượng, bạn có thể chọn những thiết kế xẻ sâu phần cổ như Lương Thùy Linh. Những trang phục với sắc màu rực rỡ và kiểu dáng bay bổng luôn phù hợp với khung cảnh ngày Tết.

Empty

Hoa hậu Đỗ Thị Hà toát lên vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng với váy cổ yếm. Thiết kế đầy nữ tính, bay bổng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Váy ngắn

Váy ngắn là item không thể thiếu vừa đem đến vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung và quyến rũ chừng mực vừa hack chân dài miên man. Diện váy ngắn gam vàng đi chơi Tết, đảm bảo chị em sẽ có được những tấm hình sống ảo hết sức tươi tắn, xinh đẹp.

Empty

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khoe đôi chân thon dài trong chiếc váy ngắn, thiết kế lệch vai gợi cảm. Kiểu váy "nửa kín nửa hở" giúp nàng Hậu toát lên vẻ quyến rũ chừng mực. 

Empty

Mẫu váy ngắn điểm xuyết lông vũ mềm mại giúp Nhã Phương hóa thành nàng công chúa trẻ trung.

Vest dáng váy

Empty

Bên cạnh những mẫu váy bay bổng, chị em cũng có thể tham khảo thêm dạng váy vest. Hoa khôi Huỳnh Thúy Vy nổi bật với váy vest vàng.

Với váy vàng, tin rằng các chị em sẽ có 1 năm đầy may mắn, giàu sang. Bên cạnh đó, mặc những trang phục màu vàng đầu năm sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp tạo ra năng lượng tích cực, mang đến vẻ ngoài xinh tươi và tràn đầy năng lượng cho chị em vào năm mới.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link