Những mỹ nhân Việt mê mẩn đồ hồng cánh sen, tưởng sến sẩm mà sành điệu bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Các người đẹp Vbiz như Thùy Tiên, Hà Hồ, Tóc Tiên... đều cho thấy sự khéo léo khi chinh phục thành công trang phục màu hồng cánh sen.

Thùy Tiên

Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ chinh phục được trang phục cut out mà còn thành công chinh phục mọi màu sắc trang phục. Ngay cả màu hồng cánh sen vốn dĩ sến sẩm lại trở nên vô cùng thời thượng khi qua tay nàng hậu. Không dưới một lần diện trang phục với gam màu "sến sẩm" nhưng lần nào Thùy Tiên cũng ghi điểm. 

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà

Từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà có style luôn luôn ổn định và thời thượng mặc dù đã trở thành mẹ bỉm 3 con. Với màu sắc "khó nhằn" như hồng cánh sen nhưng cũng chẳng thể làm khó được "Nữ hoàng giải trí".

Empty

Người đẹp áp dụng kiểu tóc Na Tra để "hack" tuổi kết hợp cùng váy áo cũng trẻ trung không kém. Chiếc váy màu hồng cánh sen tưởng "sến sẩm" nhưng qua tay Hà Hồ lại trở nên thời thượng và vô cùng sành điệu.

Empty

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà gây chú ý khi trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss World 2021. Trước khi lên đường sang Puerto Rico, người đẹp xứ Thanh đã tung ra bộ ảnh chính thức sẽ xuất hiện trên trang chủ Miss World, cô chọn một chiếc đầm dạ hội xuyên thấu màu cánh sen nịnh mắt.

Empty

Không chỉ có vậy, trong khi tham dự Miss World, người đẹp cũng từng lăng xê màu sắc có phần "sến súa" này. 

Empty

H'Hen Niê

H'Hen Niê không ít lần đưa khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi khả năng biến hóa linh hoạt với thời trang. Màu hồng cánh sen khi qua tay H'Hen Niê lại trở nên cá tính và thời thượng hơn bao giờ hết. Người đẹp Ê đê còn nhuộm tóc thành màu hồng, biến mình thành một chú báo hồng đầy sắc sảo.

Empty

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy không những ngày càng thăng hạng về sắc vóc mà phong cách thời trang cũng được ngợi khen hết lời. Dường như chưa có màu sắc nào có thể làm khó được người đẹp, kể cả là hồng cánh sen.

Empty

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh có lẽ là nàng hậu Gen Z sở hữu gu thời trang đa dạng và phá cách nhất. Lương Thùy Linh quả thật chẳng "ngán" bất cứ một thiết kế hay màu sắc nào, dù là những outfit sến sẩm nhất. Màu hồng cánh sen từng nhiều lần được Lương Thùy Linh trưng dụng. Từ thời trang sân bay cho đến những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ đều đẹp không có chỗ chê.

Empty
Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh yêu thích màu sắc này đến nỗi lấy nó làm tông màu chủ đạo cho căn biệt thự triệu đô. Cô thường xuyên chuộng diện trang phục mang gam màu bị cho là "sến sẩm" này không ít lần. 

Empty

Tóc Tiên

Tóc Tiên luôn khiến netizen "đã mắt" với những màn "lên đồ" không thể "chất hơn". Thân hình nóng bỏng không chút tì vết chính là vũ khí lợi hại để cô "đánh bại" các mỹ nhân khác trên đường đua thời trang.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link