Khoảnh khắc chàng trai ngoại quốc cùng bạn gái ăn trưa ở bãi rác lớn nhất Thủ đô khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cặp đôi vui vẻ đặt bàn ăn trưa giữa bãi rác khổng lồ đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Đến thời điểm hiện tại, bãi rác Nam Sơn (Sóc Sơn) được coi là bãi rác lớn nhất Thủ đô. Vậy mà, mới đây, một cặp đôi lại thản nhiên ăn trưa giữa bãi rác khổng lồ này khiến dân mạng xôn xao.

Theo hình ảnh được chia sẻ, một người đàn ông ngoại quốc và cô gái người Việt ăn mặc lịch sự nhưng lại đặt một chiếc bàn ăn giữa bãi rác Nam Sơn - Sóc Sơn. Thậm chí, trên chiếc bàn ăn còn có cả bình hoa, có rượu vang, thức ăn. Mọi thứ được bày biện như khung cảnh một buổi hẹn hò lãng mạn.

Cặp đôi ăn trưa ngay trên bãi rác Nam Sơn.

Cặp đôi ăn trưa ngay trên bãi rác Nam Sơn.

Trong hình ảnh, cặp đôi này vô tư ăn uống và trò chuyện vui vẻ chứ không hề nhăn mặt. Tuy nhiên, một thanh niên quay phim, chụp ảnh lại đeo khẩu trang kín mít. 

Những hình ảnh này sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Mọi người đều tỏ ra khó hiểu với hành động lạ lùng của cặp đôi này. Nhiều người cho rằng, ngồi ăn ở bãi rác rất ô nhiễm và cũng phần nào ảnh hưởng tới sức khỏe. Số khác thì cho rằng, có thể cặp đôi đăng diễn hoặc chụp hình quảng cáo cho nhãn hàng nào đó cần một khung cảnh như vậy.

Anh chàng chụp ảnh cũng phải đeo khẩu trang kín mít.

Anh chàng chụp ảnh cũng phải đeo khẩu trang kín mít.

"Dẫu không biết đôi bạn trẻ này có ý tưởng gì với bộ ảnh này, nhưng chắc chắn họ là những người dũng cảm! Ăn ở đây một bữa rồi về nhìn thức ăn thôi cũng muốn ói rồi...", một dân mạng bày tỏ.

Dù chưa rõ mục đích của cặp đôi này cũng như thực hư bức ảnh ra sao nhưng nó vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn