Rộ tin hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, thái độ lạ của vợ cũ Bằng Kiều?

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ được cho là "tình mới" của tỷ phú Hoàng Kiều chính là Trizzie Phương Trinh - vợ cũ ca sỹ Bằng Kiều đã có thái độ lạ.

Mới đây nhất, hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều và Trizzie Phương Trinh tay trong tay thân thiết trong đêm nhạc Tạ tình diễn ra trong khách sạn 4 sao ở Anaheim, California (Mỹ) đã nhanh chóng làm "dậy sóng" dư luận. Trong ảnh, vị tỷ phú 72 tuổi đã vòng tay sau lưng vợ cũ Bằng Kiều và mỉm cười, còn khuôn mặt Trizzie Phương Trinh cũng rạng ngời hạnh phúc.

hoang-kieu-phunutoday1

Rộ tin hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, thái độ lạ của vợ cũ Bằng Kiều? 

Sau khi cộng đồng mạng xôn xao Trizzie Phương Trinh là người yêu mới của tỷ phú Hoàng Kiều thì vợ cũ Bằng Kiều đã có biểu cảm khá tự nhiên. Trước những ồn ào chuyện hẹn hò, người phụ nữ này đã đáp lại tất cả lời bình bằng trạng thái vui vẻ hay biểu tượng mặt cười dễ thương khiến nhiều người cảm thấy hoang mang tột độ. Vì thế, rất nhiều người đoán rằng không có chuyện Hoàng Kiều - Trizzie Phương Trinh trở thành cặp đôi gây sốt như Hoàng Kiều – Ngọc Trinh trước đây.

Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh còn đăng tải đoạn video clip đêm nhạc do Hoàng Kiều tổ chức, trong đó lời tạ tình của tỷ phú người Việt giàu nhất. Ông Hoàng Kiều tiết lộ lý do vì sao vẫn giữ tên đêm nhạc là Tạ tình thay vì Những ngày thơ mộng.

bang-kieu-306-1

 Gia đình hạnh phúc trước đây của Trizzie Phương Trinh và ca sỹ Bằng Kiều

Hiện tại, Trizzie Phương Trinh là chủ sở hữu một nhà hàng và vũ trường nổi tiếng ở California. Cô và giọng ca "Trái tim bên lề" ly hôn vào năm 2013. Về phía Bằng Kiều, anh phải chịu trách nhiệm chu cấp cho ba con trai đến năm 18 tuổi dù đã chia đôi tài sản khi ly hôn. Hiện nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu đang hạnh phúc bên Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Theo:  khoevadep.com.vn