Thực hư Hồ Ngọc Hà bị đàn em 'tỏ thái độ' thế này trên sân khấu?

( PHUNUTODAY ) - Võ Hoàng Yến đã chính thức lên tiếng phản hồi về chuyện "tỏ thái độ" khi trình diễn thời trang cùng sân khấu với "đàn chị" Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như mối quan hệ hiện tại giữa cô với Hồ Ngọc Hà. Theo đó, cựu người mẫu bày tỏ, khi bước vào con đường người mẫu, cô không đặt cho mình mục tiêu quá lớn, phải có vị trí nào đó trong showbiz mà chỉ đơn giản là cái gì đến thì đón nhận thôi.

vo-hoang-yen-phunutoday1

 Hồ Ngọc Hà bị 'khinh khỉnh' trên sàn diễn - Câu trả lời bất ngờ bị bại lộ?

Có lẽ Võ Hoàng Yến đạt vinh quang quá sớm nên không biết được rằng cuộc đời chẳng bao giờ trải hoa hồng. Khi được trải hoa hồng quá sớm thì không biết được những rủi ro bên cạnh mà phải tới sau khi đã trải qua rồi mới hiểu.

Chia sẻ về một clip có thái độ khinh khỉnh "đàn chị" khi biểu diễn chung với hai gương mặt vedette là Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến cho biết, thời gian đó cũng có một số báo đặt vấn đề khi xem clip này và cô cũng trả lời rồi. Không lẽ lên sàn diễn thời trang mà chỉ biết cười? Nếu mọi người xem cô biểu diễn thì đều biết rằng phong cách cô xây dựng từ những ngày đầu tới giờ là lạnh lùng. Đi một mình hay đi nhiều người cũng thế.

Hơn nữa, trên sàn diễn đôi khi chỉ cần một thái độ ăn theo một chuyện nào đó của người bên cạnh hay từ phía khán giả nếu vô tình lọt vào ống kính phóng viên cũng có thể gây hiểu lầm. Võ Hoàng Yến có quan điểm thế này, mình là chính mình. Đàn chị là tiền bối, làm gì thì làm không bao giờ động vào "đàn chị". Cô luôn tôn trọng tiền bối của mình, đó là nguyên tắc đặt ra từ khi bước vào nghề đến giờ.

le-quyen-phunutoday2-1485248362108

 Hồ Ngọc Hà

Võ Hoàng Yến thừa nhận, cô đi làm cũng là người biết trước biết sau nhưng người ta cứ nghĩ không đúng thì cũng đành chịu. Đó là chưa kể nhiều người có kiểu phán xét người khác theo cách trông mặt mà bắt hình dong. Họ nhìn mặt mình không được thân thiện cho lắm thì đã hiểu ngay sang một hướng khác rồi, trong khi không nói chuyện làm sao biết mình như thế nào.

Đồng thời, cựu người mẫu này khẳng định, cô không so với bản thân mình mà so với thế hệ ngày trước thì thấy lớp người mẫu bây giờ không còn đam mê như thời cô hồi đó. Chỉ nói riêng chuyện tinh thần đi diễn, họ làm cho xong rồi về chứ không có cái lửa như ngày xưa của cô, ngày xưa sống chết với sàn diễn!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link