Người đàn ông chen vào cuộc hôn nhân của Phan Thanh Bình và Thảo Trang là ai?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hôn nhân giữa Thảo Trang và cầu thủ Phan Thanh Bình tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Cư dân mạng đồn đoán rằng, đó là do có kẻ thứ 3 xuất hiện.

Người mẫu Thảo Trang và cầu thủ Phan Thanh Bình từng có những ngày tháng rất đẹp đẽ trong mắt công chúng. Cuộc hôn nhân của Phan Thanh Bình và Thảo Trang đi đến hồi kết khiến khán giả khá tiếc nuối.

thao trang phunutoday (3)

 

Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra nguyên nhân khiến cặp đôi này đường ai nấy đi. Đó là sự xuất hiện của người thứ ba. Cụ thể, bà xã của Phan Thanh Bình đăng từ hồi tháng 8/2015 trên trang cá nhân với status đầy ẩn ý. Trong thời điểm đó Thảo Trang và Phan Thanh Bình chưa chia sẻ về chuyện đã ly hôn, đa phần người hâm mộ vẫn nghĩ đó là chồng cô.

Không lâu sau đó, khi chuyện tình cảm của cặp đôi nổi tiếng đổ vỡ thì người hâm mộ mới vỡ lẽ họ đã không hạnh phúc suốt thời gian qua. Và người đàn ông ôm ấp tình tứ mà Thảo Trang chia sẻ là ai khi đó không phải là Phan Thanh Bình?

thao trang phunutoday (1)

 

Cư dân mạng phát hiện đó chính là diễn viên Khôi Trần. Khi thông tin Thảo Trang ly hôn với chồng được chia sẻ, nhiều người đã tìm ra người đàn ông giấu mặt này có điểm tương đồng với người chụp chung với Thảo Trang và các đồng nghiệp.

Đầu tiên là chiếc khăn quàng cổ và mái tóc của Khôi Trần trùng hợp với bức ảnh giấu mặt người đàn ông Thảo Trang đăng trước đó. Hơn nữa, hồi tháng 10 khi tháp tùng Thảo Trang đi dự sự kiện, Khôi Trần cũng đăng bức ảnh này kèm status: “Người nói yêu anh đi, người nói thương anh đi…” khiến nghi án anh là nguyên nhân khiến gia đình Phan Thanh Bình đổ vỡ được đồn đoán.

thao trang phunutoday (4)

 

Dù những bằng chứng lần lượt chỉ vào mình, Khôi Trần vẫn một mực khẳng định anh và Thảo Trang chỉ là bạn bè và không phải là người phá vỡ hôn nhân của Phan Thanh Bình:

Tôi và Trang quen nhau từ phim Gió về cù lao năm 2012. Chúng tôi là anh em chơi thân cùng nhóm bạn. Mọi người đồn tôi sao cũng được nhưng đồn Trang như thế thì thật tội cho cô ấy. Nói như vậy, hóa ra Trang là người hoàn toàn có lỗi? Tôi đọc báo, đa số khán giả cũng bình luận, phê phán Trang. Người ngoài cuộc đâu hiểu lý do thật sự gia đình họ rạn nứt vì vậy chúng ta không nên đánh giá mọi chuyện qua vẻ ngoài, cảm tính”.

thao trang phunutoday (2)

 Thảo Trang và chồng cũ Phan Thanh Bình

Trước đó, Thảo Trang cho biết, cô và Phan Thanh Bình không tìm được điểm chung trong cuộc sống hôn nhân. Từ rất lâu, cả hai đã có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Chia tay là cách tốt nhất để giải thoát cho nhau. Người đẹp sinh năm 1987 cho rằng, chồng cũ là người tốt và cô sẽ trân trọng khoảng thời gian hạnh phúc từng có.

Hiện tại, Phan Thanh Bình vẫn lẻ bóng, tuy nhiên công việc của anh đang khá thuận lợi và dạo gần đây rất chăm xuất hiện trên truyền hình khi tham gia một vài gameshow. Còn Thảo Trang vẫn tiếp tục công việc diễn viên và cô nàng còn lấn sân sang mảng kinh doanh khi mới quyết định đầu tư vào một nhà hàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn