Hội mẹ bỉm lấy lại vóc dáng sau sinh: Phan Như Thảo lộ xương quai xanh, Hà Hồ đẹp như thời còn son

( PHUNUTODAY ) - Qua chi tiết trên, người hâm mộ có thể "bỏ túi" thêm bí quyết giữ gìn vóc dáng sau sinh một cách đầy hiệu quả và hiện đại.

Phan Như Thảo

Trong số các mẹ bỉm, Phan Như Thảo chính là minh chứng rõ nét nhất cho hành trình lột xác ngoạn mục. Trước khi kết hôn và hạ sinh bé Bồ Câu, Phan Như Thảo từng là chân dài nổi tiếng trong làng mốt khi sở hữu thân hình không mỡ thừa. 

Sau một thời gian cô liên tục xuất hiện iện mạo tăng cân và khá mũm mĩm do được ông xã doanh nhân chăm kỹ trong thời gian ở cử. Nhưng đến thời điểm hiện tại, trong hình ảnh đăng tải gần đây nhất, có thể thấy người đẹp đang dần quay về thời kỳ đỉnh cao về sắc vóc. Cô lộ rõ xương quai xanh và thắt eo khi diện trang phục quyến rũ và sexy.

hoi-me-bim-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-phan-nhu-thao-lo-xuong-quai-xanh-f0b414f0

Để quay về body như quá khứ là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của bà xã doanh nhân Đức An. Bên cạnh việc tập luyện thể thao, cô còn áp dụng chế độ ăn uống khoa học với loại nước "thần thánh" vừa rẻ vừa hiệu quả chính là bí đao. Nhiều lần người đẹp không ngần ngại đăng tải công thức nước ép.

Lê Phương

Là diễn viên, nữ chính Gạo Nếp Gạo Tẻ còn phải quan tâm đến ngoại hình nhiều hơn nữa. Tái xuất showbiz sau thời gian làm mẹ bỉm, nữ diễn viên giảm cân thấy rõ khi thăng hạng về cảc nhan sắc lẫn vóc dáng. Theo dõi trang cá nhân của Lê Phương, cô thường xuyên tham gia các hoạt động bơi lội cùng các con, chính vì lẽ đó mà nó đã bổ trợ rất tốt cho quá trình lấy lại vóc dáng của bà mẹ hai con.

hoi-me-bim-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-phan-nhu-thao-lo-xuong-quai-xanh-671cf2ae

Để giảm cân, Lê Phương chọn gym là bộ môn lấy lại vóc dáng, những lúc không có thời gian, cô thường sẽ tập luyện tại nhà. Mỗi ngày, bà mẹ 2 con sẽ dành từ 1-2 tiếng với các bài tập đốt cháy mỡ thừa, săn chắc cơ bụng. Cường độ tập luyện cũng thay đổi tùy vào thể trạng.  Ngoài ra, chị em cũng có thể chia nhỏ thời gian tập luyện để không rơi vào tình trạng cơ thể bị tuột dốc quá sức. 

Nhìn những hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, có thể thấy cô yêu thích các món như trứng luộc, ức gà, salad, đồ hấp,... dường như bà mẹ 2 con rất nghiêm túc quy trình giảm cân của mình. 

hoi-me-bim-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-phan-nhu-thao-lo-xuong-quai-xanh-27ceae28

Hồ Ngọc Hà

Về phần "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà có thể thấy cô nhanh chóng lấy lại phong độ ngoại hình rất nhanh. Thực tế ngay từ thời điểm mang thai, Hồ Ngọc Hà đã kiểm soát tốt cân nặng của mình, nên dù mang thai đôi thì nữ ca sĩ cũng không tăng cân quá nhiều. Ngoài bụng bầu lùm lùm thì chân, tay, mặt mũi vẫn thon thả một cách kinh ngạc.

dsc-7880-1607583517-1725-1607583560

Hồ Ngọc Hà cho biết nguyên nhân thứ nhất là do cơ địa của cô gầy, chưa bao giờ mập. Thứ hai, nữ ca sĩ chọn cách ăn uống lành mạnh, không uống nhiều sữa mà uống nhiều thuốc bổ, nước trái cây, protein, ăn đủ chất nhưng hạn chế tối đa tinh bột, không ăn vô tội vạ và thứ ba là thường xuyên vận động bằng việc tập yoga.

hoi-me-bim-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-phan-nhu-thao-lo-xuong-quai-xanh-085b7b24

Nhờ màn tái xuất rực rỡ này, không có gì lạ khi Hồ Ngọc Hà nghiễm nhiên ghi danh vào hội "Những bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp ngút trời của showbiz Việt".

Qua chi tiết trên, người hâm mộ có thể "bỏ túi" thêm bí quyết giữ gìn vóc dáng sau sinh một cách đầy hiệu quả và hiện đại.

Theo:  xevathethao.vn copy link