Mẫu váy xinh yêu giúp nàng khoe vòng "eo con kiến" lại vô cùng bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Với chiếc váy này phái đẹp còn khoe được lợi thế vóc dáng, nhấn nhá vòng eo khi chưng diện mẫu váy này.

Vào mùa hè nắng gắt, việc ăn mặc ít vải sẽ dễ lộ nhược điểm cơ thể. Việc mặc gì để trông gầy hơn là thắc mặc của nhiều bạn gái. Những chiếc váy là trang phục không thể thiếu trong mùa hè. Tuy nhiên, váy rất đa dạng, nhiều kiểu cách, màu sắc khác nhau. Váy chiết eo chính là "bảo bối" được nhiều cô gái lựa chọn. Chiếc váy này giúp phái đẹp còn khoe được lợi thế vóc dáng.

Empty

Sau chuyện tình cảm tan vỡ với "ai đó", Thiều Bảo Trâm chuyển phong cách ăn mặc từ sexy, nặng động sang bánh bèo. Trong bức hình, nữ ca sĩ "Sau lưng anh có ai kia" diện chiếc váy với nhiều họa tiết bèo nhún thắt eo nhằm khoe eo thon và chân dài. 

Empty

Trong một shot hình khác, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa diện bộ đầm bó sát khoe vòng eo không chút mỡ thừa.

Empty

Để khoe eo thon, Nhung Gumiho diện đầm hoa cổ điển chiết eo, mix phá cách với giày thể thao, vừa năng động lại không làm mất đi vẻ nữ tính.

Empty

Một chiếc váy chiết eo đơn giản là một món đồ tuyệt vời để giúp nửa trên cơ thể của bạn trông mỏng hơn. 

Empty

 Những chiếc váy chiết eo quả là người bạn thân thiết với những bạn gái có thân hình quả lê và vòng eo ngấn mỡ rồi.

Empty

Diện chiếc váy chiết eo, có thắt nơ ngang hông, mọi sự chú ý đổ dồn vào khuôn ngực đầy và vòng eo.

Empty

Diện chiếc váy cổ chữ V, chiết eo, bạn gái ngực nhỏ trông sang đến lạ lùng. Đây cũng là mẫu váy có dây điều chỉnh.

Empty

Những chiếc váy tay phồng chiết eo giúp bạn gái khỏe vẻ quyến rũ, ngọt ngào. Có thể bạn không biết chi tiết tay phồng giúp bạn gái che bớt khuyết điểm bắp tay to, tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người.

Trong số các item thông dụng thì váy chiết eo là xuất hiện nhiều nhất. Luôn có vô vàn những dáng váy liền mà chị em có thể hiện trong mùa xuân. Trong tất cả thì chắc chắn váy thắt eo đứng đầu danh sách này. Một thiết kế váy liền thêm dây thắt eo hay chiết eo nhẹ nhàng chính là "bảo bối" hack dáng cho các các đôi mươi, thanh lịch duyên dáng như nàng ngoài 30 hay khéo léo hack tuổi dành cho những phụ nữ ngoài 40... Váy thắt eo lúc nào cũng giúp vóc dáng thon gọn và cao ráo hơn nhờ chi tiết dây thắt ngang vòng 2, một chi tiết đắt giá mà cô nàng mũm mĩm rất cần.

Với những nàng ngực lép, thiết kế váy cổ V luôn là đỉnh cao tôn dáng cho bạn. Phần cổ chữ V đủ sâu để tạo hiệu ứng vòng 1. Váy này hợp với cả vóc dáng không những thon gọn mà còn gợi cảm hút mắt hơn cả. Những thiết kế váy hoa dịu dàng hay váy liền trơn màu thanh lịch... tất cả đều rất hợp với phong cách nữ tính ngọt ngào của mọi cô nàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link