Nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn, Hà Hồ "cân" đẹp những thiết kế "khó nhằn" nhất

( PHUNUTODAY ) - Style đẳng cấp của Hà Hồ thể hiện qua việc cô có thể chinh phục đẹp những bộ cánh khó diện.

Trong showbiz Việt, Hà Hồ là một trong những mỹ nhân sở hữu gu thời trang ấn tượng nhất. Cô có cả nhan sắc, vóc dáng và thần thái sang chảnh. Nhiều bộ cánh dù khó cảm, kén dáng nhưng Hà Hồ vẫn có thể cân đẹp, chứng minh đẳng cấp "nữ hoàng giải trí".

saostar-wxgmbzr37mhxi6nd

Thiết kế đan dây với áo crop top mix cùng chân váy. Ngoài ra, còn có thêm phụ kiện là mũ và boots cùng tông. Tông màu xanh ngọc vốn khó diễn, dễ làm xỉn da người mặc. Thiết kế phần lưới tua rua và boots cao cổ cũng dễ khiến người mặc trông thấp bé hơn. Tuy nhiên, với vóc dáng chuẩn chỉnh, cao ráo, Hà Hồ vẫn có thể chinh phục thành công thiết kế khó nhằn này.

Empty

Set đồ đều mang họa tiết nổi bật, nên nếu không khéo, người mặc sẽ dễ bị chê sến súa, rối mắt. Vậy nhưng Hà Hồ đã rất thông minh khi chọn kiểu tóc búi thấp, trang điểm sắc sảo để tạo độ "thoáng" cho trang phục. 

Empty

Những set đồ họa tiết vốn rất dễ dìm dáng người mặc, vậy nhưng Hà Hồ lại có thể cân đẹp. Cô còn tài tình kết hợp khéo léo trang phục, phụ kiện.

Empty

Nhờ có lợi thế vóc dáng mảnh mai, xương quai xanh thon thả và nước da trắng không tỳ vết mà Hà Hồ vẫn có thể diện đẹp xuất sắc. Nước da trắng sáng của cô còn khiến set đồ này trông thu hút, sang trọng hơn rất nhiều.

Empty

Cô diện set áo thun vàng + áo khoác tím + mũ lưỡi trai hồng đều mang tông màu neon như thế này. Những tông màu này vốn rất dễ làm xỉn da vậy nhưng Hà Hồ vẫn chứng tỏ đẳng cấp thu hút và thần thái đỉnh cao đáng ngưỡng mộ.

Empty

Không chỉ thần thái, Hà Hồ còn sở hữu vóc dáng nuột nà, chuẩn chỉnh không điểm trừ. Diện mẫu áo tông nude bó sát rạt, tôn lên trọn vẹn đường cong, vẻ gợi cảm của Hà Hồ lại càng được phô diễn trọn vẹn khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Empty

Những bộ cánh xuyên thấu, bó sát vào cơ thể mà nhiều nàng gái đôi mươi cũng phải e dè.

Empty

Mẫu váy nhung dáng dài tuy đơn giản nhưng nếu không sở hữu vóc dáng chuẩn đồng hồ cát như Hà Hồ thì hiếm ai có thể diện được.

Empty

Vi Hà Hồ, mẫu váy hoa này chẳng hề khiến cô "cộng điểm" mà ngược lại, còn giúp cô tăng vẻ đằm thắm, sang trọng khiến bao chị em muốn rộn ràng sắm theo.

Empty

Khi Hà Hồ diện set bikini + áo khoác lưới ra biển, nhiều người từng nói vui chiếc áo của Hà Hồ trông như lưới đánh cá. Vậy nhưng, nhờ công lăng xê của Hà Hồ mà kiểu áo nửa kín nửa hở này đã nhanh chóng thành hot trend được người người ầm ầm diện theo.

Theo:  xevathethao.vn copy link