Đồng nghiệp tiết lộ NS Thương Tín gầy gò như bộ xương khô, vóc dáng tiều tụy "đi không nổi"

( PHUNUTODAY ) - NSND Kim Cương cho biết tài tử “Ván bài lật ngửa” thực tế còn tiều tụy hơn nhiều so với những tấm ảnh trên mạng.

Chiều 4/8, NSND Kim Cương bất ngờ tiết lộ tình hiện tại của nam diễn viên Thương Tín. Chia sẻ trên Tiền Phong, NSND Kim Cương cho biết khoảng 1 tháng trước gặp Thương Tín, nam diễn viên không khác gì "bộ xương", vô cùng tiều tụy.

"Tiều tụy lắm. Tháng trước, chắc cậu ấy quẫn quá, nên kêu ở cửa nhà tôi: Chị Hai cứu em, em đang bị Covid-19. Nói thế thì ai dám mở cửa cho vô, phải không? Thành ra tôi cho người mang tiền ra. Tết tôi phát tiền cho anh em nghệ sĩ kêu hoài không ra Thương Tín. Hỏi bè bạn thì họ nói Thương Tín về quê hay đâu đó. Nhưng sau đó khoảng 1 tháng trước thì Thương Tín tới kêu cửa nhà tôi.

Nói thật là tôi không gặp Thương Tín, nhưng tôi đưa bao thư 6 triệu đồng cho người làm ra đưa cho Thương Tín. Khi người làm vô thì nói nhìn không ra anh Tín, xanh xao, ốm mà đi không nổi", NSND Kim Cương cho hay.

tt

Nữ nghệ sĩ nhận định, so với những hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội thì bên ngoài Thương Tín còn gầy hơn. "Trên mạng phát tán còn đỡ hơn thực tế. Vì cậu ấy còn đi không nổi", bà nói. NSND Kim Cương cũng cho biết, hiện tại bà không thể liên lạc với Thương Tín. Bởi chỉ khi nào cần tiền bạc, nam diễn viên mới tìm tới để xin giúp đỡ.

"Tôi sợ cậu ấy chết. Nếu mệnh hệ gì tôi muốn lo cho cậu ấy, nhưng biết đâu mà tìm? Chừng nào cậu ấy cần thiết lắm về tiền bạc mới kêu tôi. Tôi đã kiếm Thương Tín rất nhiều rồi", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Thương Tín sinh năm 1956, là một trong những tài tử được yêu thích thập niên 1970 - 1990. Thời hoàng kim, Thương Tín có thể nhận được cát-xê từ 5, 6 chỉ tới 1 cây vàng cho một phim. Song ở tuổi xế chiều, cuộc sống của ông lại vô cùng khó khăn.

Tháng 2/2021, Thương Tín bị đột quỵ. Trước hoàn cảnh khó khăn của đàn anh, Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi ủng hộ được hơn 400 triệu đồng. 

3

Tuy nhiên tháng 12/2021, Thương Tín đề nghị đàn em bàn giao lại số tiền cầm dùng để mua bảo hiểm cho con gái ông. Sau khi nhận lại tiền, tài tử tiếp tục "tố" Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, kêu gọi ủng hộ dù chưa được ông cho phép. 

Theo:  xevathethao.vn copy link