Hội "nấm lùn" lại càng phải cân nhắc thật kỹ trước khi sắm những mẫu giày sau

( PHUNUTODAY ) - Khi mua sắm hãy tránh xa 4 kiểu giày tố cáo nhược điểm đôi chân và dìm dáng này

Giày dép không chỉ dừng lại ở việc giúp hoàn thiện một set đồ đẹp mắt, hài hòa và sành điệu, mà còn giúp chị em hack dáng, tôn dáng, làm đẹp. Dù vậy vẫn tồn tại không ít mẫu giày trông thì rất "ăn chơi", độc đáo nhưng lại không làm tốt lắm khoản tôn dáng, còn khiến tố cáo nhược điểm về chiều cao, đôi chân. Dưới đây chính là những mẫu giày như thế, chị em rất nên cẩn trọng, đặc biệt là các quý cô sở hữu chiều cao khiêm tốn.

1. Boots mũi to bè

Boots là mẫu giày quá phổ biến trong mùa Đông với muôn vàn mẫu mã, nhưng chị em không thể nhắm mắt chọn bừa item này. Đây là item chị em cần tránh vì chi tiết này khiến đôi chân trông thô kệch và ngắn hơn. Khi diện món đồ này thường sẽ dẫn đến vóc dáng cũng bị dìm theo. Ngược lại bạn nên chọn những đôi giày mũi nhọn mảnh mai, hay mũi vuông nhỏ gọn, các phiên bản này sẽ tạo cảm giác gọn ghẽ cho đôi chân, vóc dáng cũng được tôn lên vài phần. 

Empty

2. Giày cao gót độn mũi

Có nhiều chị em vì mong muốn cải thiện chiều cao nên đã quyết định bỏ nhiều tiền ra chọn các đôi giày cao gót dày cộp. Đúng là có thể giúp bạn cao lên vài phần nhưng về phần nhìn, giày độn mũi sẽ khiến cặp chân của chị em trông tù túng, nặng nề, thậm chí còn khiến nhược điểm chân ngắn của chị em trở nên nổi bật hơn. Phiên bản giày cao gót kéo chân đỉnh nhất vẫn là những đôi mũi nhọn không độn, giày màu be hoặc sandal cao gót quai mảnh vừa thanh thóa vừa cao như ý. 

Empty

3. Combat boots

Combat boots là một đôi giày rất sành điệu, cá tính nhưng lại không phải là lựa chọn lý tưởng cho những nàng chân ngắn. Những chi tiết buộc dây lằng nhằng sẽ chỉ khiến đôi chân trông nặng nề và thô hơn nên nếu cần hoàn thiện một set đồ tôn dáng, combat boots không phải là mảnh ghép thích hợp. Hãy chọn cho mình đôi giày cao gót mũi nhọn, tối giản sẽ là giải pháp lý tưởng hơn rất nhiều.

Empty

4. Boots nhăn

Đừng đu theo những đôi nhăn nhúm làm gì. Kiểu giày này dễ tạo sự lệch pha, kỳ cục cho cả set đồ, đã vậy còn khiến đôi chân trông tù túng và ngắn hẳn đi. Những đôi boots phẳng phiu vẫn là lựa chọn tốt hơn nhiều. Còn để tiện lợi hãy đi giày bệt như sneaker nhỏ gọn, mule hay loafer cũng dễ dàng có được set đồ tôn dáng lại thừa độ sành điệu, trendy.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link