Jisoo lần đầu đụng hàng "bất phân thắng bại" với "hot girl số 1 Hollywood" Kylie Jenner

( PHUNUTODAY ) - Dự là trong thời gian tới, những chiếc kim băng sẽ trở thành phụ kiện khó thiếu trong các món đồ.

Mới đây, chị cả BLACKPINK đã có màn đụng độ bất phân thăng bại với "hot girl bán son" Kylie Jenner khi dùng kim băng đính trên trang phục thay vì ghim cài. Cách mix đồ này khiến tín đồ thời trang mê mệt vì độ cá tính, chất chơi và nhất là vẫn toát lên sự sang chảnh hết nấc cho người diện. Nhiều người còn dự đoán, chắc chắn đây sẽ là hot trend của năm tới. Vì sau khi được cả hai mỹ nhân đình đám của showbiz thế giới lăng xê ai ai cũng đang sốt xình xịch với cách ăn diện này. 

Hình ảnh mới đây nhất được Jisoo là  set trang phục váy đen phối cùng boots cổ cao màu be cùng diện mạo lạnh lùng. Loạt khoảnh khắc mới này của Jisoo còn gây chú ý hơn bởi chị cả BLACKPINK đã sử dụng kim băng mạ vàng cài váy thay vì ghim cài thông thường.

Empty

Jisoo gây ấn tượng với hình ảnh lạnh lùng trong loạt ảnh mới.

Empty

Chị cả BLACKPINK phối váy đen cùng boots cao cổ màu be nổi bật.

Empty

Nhưng chi tiết đính kim băng mạ vàng trên trang phục mới gây chú ý.  Ai nấy đều phải thừa nhận những chiếc kim băng mạ vàng trông thật ấn tượng khi đính trên trang phục của Jisoo. 

Vốn nổi tiếng là sao Hollywood tạo ra những xu hướng thời trang, Kylie Jenner luôn được các tín đồ theo dõi sát sao. Cô chính là người đã sử dụng kim băng đính lên trang phục. Người đẹp sinh năm 1997 đã biến tấu trang phục bằng cách đính kim băng trên quần khi xuống phố hồi tháng rồi.

Empty

Kylie Jenner phối bra top với áo khoác hờ hững khoe vòng 1 siêu thực.

Empty

 Set đồ của Kylie Jenner không những khoe được vòng eo thon gọn và nổi bật nhờ chi tiết kim băng.

Ngoài kim băng, Kylie Jenner còn khéo léo kết hợp sợi dây body chain (trang sức quấn quanh cơ thể) để làm tôn lên vòng eo con kiến. Chắc chắn các món phụ kiện, xu hướng kim băng đính quần áo chắc chắn sẽ "bùng nổ".

Cả Kylie Jenner và Jisoo (BLACKPINK) đều là những người đẹp có tầm ảnh hưởng đối với giới trẻ, trang phục hay phụ kiện lọt "mắt xanh" các mỹ nhân này là y như rằng sau đó sẽ "cháy hàng" đồng loạt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link