Hội ngộ sau 13 năm, Mây Trắng khiến người hâm mộ xúc động khi tình cảm vẫn trọn vẹn như xưa

( PHUNUTODAY ) - Hải Băng, Thu Ngọc, Ngọc Châu - những mảnh ghép tạo nên một Mây Trắng hoàn thiện trong lòng người hâm mộ. Hình ảnh Mây Trắng vừa có dịp hội ngộ khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Hải Băng mới đây vừa chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng 2 mảnh ghép của nhóm Mây Trắng là Thu Ngọc, Ngọc Châu trong dịp sinh nhật của con giọng ca "Viên đá nhỏ".

Chia dẻ về ngày gặp lại, Hải Băng viết: "Đội hình Mây Trắng năm đó có ai còn nhớ tụi em không". Khoảnh khắc này khiến nhiều người xúc động vì Mây Trằng được biết như là thanh xuân của thế hệ 8x, 9x. Có thể thấy, dù đã ở độ tuổi ngoài 30, đã trở thành những bà mẹ nhưng các thành viên vẫn giữ được sự trẻ trung.

Empty
Đội hình nhóm Mây Trắng tái ngộ, Hải Băng đã tay xách nách mang 4 nhóc tỳ đáng yêu.

Đội hình nhóm Mây Trắng tái ngộ, Hải Băng đã tay xách nách mang 4 nhóc tỳ đáng yêu.

Được biết, Mây Trắng được thành lập từ năm 2000 với năm thành viên là Anh Thúy, Thu Thủy, Yến Trang, Thu Ngọc và Ngọc Châu. Năm 2001, khi Anh Thúy bất ngờ tách nhóm, em gái Yến Trang là Yến Nhi thay thế. Năm 2003, Thu Thủy rời Mây Trắng để tham gia nhóm H.A.T, nhóm còn bốn thành viên. Mây Trắng có một số bản hit như "Ngày xưa ơi", "Áo dài ơi", "Thầm mong anh quay về bên em".

mt2

Cho đến cuối năm 2006, chị em Yến Trang, Yến Nhi chia tay nhóm. Năm 2007, Hải Băng được mời thay thế. Sau thời gian đó, Ngọc Châu duy trì nhóm cùng hai thành viên mới. Tuy nhiên, đội hình ba người hoạt động không hiệu quả. Sau nhiều năm, mỗi thành viên Mây Trắng khi xưa đều có cuộc sống, hướng đi riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link