Hơn "bạn trai tin đồn" 11 tuổi nhưng Ngô Thanh Vân vẫn "xứng đôi vừa lứa" vì cách ăn diện trẻ trung, xì tin

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 41, Ngô Thanh Vân đã lão hóa ngược còn diện đồ siêu trẻ và sành điệu, nếu hẹn hò trai đẹp kém 11 tuổi thì vẫn đẹp đôi.

Nói về mỹ nhân Việt thành công nhất nhì showbiz, khó lòng có thể bỏ qua Ngô Thanh Vân. Ở tuổi 41, Ngô Thanh Vân là người phụ nữ dường như có tất cả, từ sự nghiệp, nhan sắc cho đến tiền bạc, chỉ có điều vẫn lẻ bóng. Mới đây, cư dân mạng đang phát sốt với loạt bằng chứng đầy thuyết phục đã được các "thám tử showbiz" tung ra và cho thấy rằng, Ngô Thanh Vân có thể đang hẹn hò với Huy Trần – trai đẹp "Người Ấy Là Ai" kém cô 11 tuổi.

Dù cô hơn bạn trai tin đồn 11 tuổi nhưng cô vvẫn trẻ trung hết sức, tựa như bị thời gian bỏ quên vậy. Bên cạnh đó, style của "đả nữ" cũng mang đậm nét tươi trẻ, năng động, giúp diện mạo của nữ diễn viên càng thêm lão hóa ngược.

Luôn diện áo sơ mi

Một trong những món đồ "đinh" trong tủ áo quần của Ngô Thanh Vân chính là áo sơ mi. Không quá màu mè hay điệu đà, Ngô Thanh Vân chủ yếu diện chiếc áo sơ mi phom dáng cơ bản, mang màu sắc tươi sáng như trắng tinh tươm chẳng hạn. Đôi khi cô mặc áo sơ mi họa tiết kẻ sọc, màu mè một chút cũng là lựa chọn xuất hiện nhiều trong những tấm hình OOTD của nữ diễn viên.

Empty
Empty

Và khi đã chọn được một chiếc áo sơ mi đủ tươi trẻ, Ngô Thanh Vân thường hoàn thiện set đồ bằng một chiếc quần jeans, vậy là càng được hack tuổi mạnh mẽ hơn nữa mà vẫn ghi điểm sành điệu.

Empty

Luôn mặc blazer

Ngay cả khi măc blazer, Ngô Thanh Vân cũng tạo nên những outfit hết sức trẻ trung. Cô có vô vàn mẫu blazer từ trơn màu cho đến họa tiết kẻ ô rồi layer bên trong một chiếc áo thun. Sự xuất hiện của những chiếc áo thun màu trung tính vừa đẹp vừa không hề cứng nhắc. Trong trường hợp không diện áo thun bên trong blazer, Ngô Thanh Vân sẽ chọn áo blouse sáng màu để tạo hiệu ứng hack tuổi.

Empty
Empty

Kiểu tóc hack tuổi

Bên cạnh áo quần, không thể phủ nhận rằng kiểu tóc cũng góp một phần không nhỏ giúp Ngô Thanh Vân trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi. Đa phần cô để tóc suôn thẳng dài lửng lơ, đây là lựa chọn hiện đại, trendy, nữ tính và mang đến vẻ tươi trẻ, ngọt ngào.

Empty
Empty

Để không quá nhàm chán cô còn búi cao, buộc chỏm, uốn xoăn xù đầy phóng khoáng cũng sẽ đảm bảo cho Ngô Thanh Vân diện mạo luôn hack tuổi, ghép cặp cùng trai đẹp kém gần một giáp cũng thấy đẹp đôi vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link