Hờn ghen đỏ mắt với 3 con giáp số hưởng nhất cuối năm 2022, mua nhà tậu xe là chuyện nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Những tháng cuối năm mở ra vận khí tốt đẹp, mọi chuyện trở nên dễ dàng, hanh thông hơn với 3 con giáp này.

Tuổi Hợi

Năm nay Hợi chịu ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế nên từ đầu năm đến giờ chịu khá nhiều vất vả. Tuy nhiên, mọi thứ không quá xấu bởi con giáp này luôn lạc quan, kiên cường. Dù có gặp phải gian nan trắc trở thì họ cũng đều cố gắng để vượt qua.

Trong những tháng cuối năm, vận mệnh tuổi Hợi có thay đổi đáng kể. Vận may bắt đầu xoay chuyển và chạy đến tuổi Hợi với tốc độ chóng mặt.

Người tuổi Hợi vốn có trí tuệ và tài thao lược tuyệt vời. Họ luôn biết chính xác mình muốn gì, cần làm gì để đạt được mục tiêu. Vì vậy mà họ luôn làm việc chăm chỉ, yêu cầu bản thân khắt khe để có thể chạm tay vào cái đích mà bản thân mong muốn.

Thêm nữa, nhờ được các sao lành phù hôn nên những điều tốt lành lần lượt đến. Điều Hợi cần làm chỉ là chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự.

Tuổi Thìn

Năm nay Thìn phạm Tam Tai nên vốn dĩ không có được vận may tốt nhất. Tuy nhiên, họ vẫn có thể giành được thắng lợi ở nhiều lĩnh vực nhờ tài trí của mình và sự hỗ trợ của những người xung quanh.

Các tháng cuối năm 2022 nhờ các sao tốt lành đồng hành mà Thìn nhận được nhiều phúc khí, thuận lợi hơn về mặt công danh sự nghiệp. Bên cạnh đó, Thìn còn có quý nhân phù trợ nên nhất định sẽ bội thu.

Người tuổi Thìn thông minh, có chí tiến thủ, nghiêm khắc trong công việc và rất giỏi nắm bắt cơ hội. Vì vậy, nếu có cơ hội tốt, con giáp này chắc chắn không bỏ lỡ.

Cuối năm có cát tinh chiếu mệnh nên vận khí liên tục tăng, công danh ngày càng vượng phát. Bất kể làm việc gì Thìn cũng gặp được nhiều may mắn.

Tuổi Dậu

Đây là một năm đầy cơ hội với người tuổi Dậu. Thời gian tới, Dậu có quý nhân giúp đỡ, giải quyết được những khó khăn đang còn tồn đọng.

Tác phong làm việc của Dậu rất chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến lợi ích chứ không bao giờ làm hời hợt, qua loa cho xong. Con giáp này cũng có năng lực, quyết đoán và khôn khéo nên có thể tạo dựng được chỗ đứng riêng ở nơi làm việc.

Với những thành tích có được, Dậu được lãnh đạo ghi nhận, có thể sẽ được thăng chức, thăng tiến nhanh chóng.

Những tháng cuối năm Dậu gặp nhiều may mắn. Nếu cố gắng hết sức và làm việc chăm chỉ thì bản mệnh sẽ trở nên nổi bật và lập được một số thành tựu.

Chẳng những được Thần Tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ nồng hậu. Dậu đi đến đâu, may mắn theo đến đó. Chỉ cần Dậu không ngừng trau dồi tri thức, kĩ năng cho bản thân, biết chủ động tìm kiếm và nắm bắt cơ hội thì chắc chắn sẽ tích lũy được khối tài sản kha khá cho bản thân và gia đình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link