9 ngành nghề dễ ngoại tình nhất: Ai có vợ/chồng làm nghề này phải giữ cho thật chắc

( PHUNUTODAY ) - Theo một cuộc thống kê, những người làm trong các ngành nghề này rất dễ vướng phải các mối quan hệ ngoài luồng.

Xây dựng

Đây là một nghề dễ ngoại tình nhất. Lý do khá đơn giản, không chỉ tiếp xúc nhiều thành phần đối tượng, kỹ sư xây dựng luôn đi sớm về trễ, thậm chí phải đi theo những công trình xa có khi vài tháng mới về nhà một lần. Thiếu thốn tình cảm. Với họ thì chỗ nào cũng có thể là nhà.

Họ có thừa thời gian cho việc ngoại tình. Có người chọn tình một đêm hay 'bóc bánh trả tiền' và cũng có người chọn cắm chốt xây thêm vài ngôi 'nhà' nữa ở những nơi họ đi qua. Và tất nhiên họ phải chấp nhận cuộc sống 'đèo bồng' vợ nọ con kia.

Nhân viên tiếp thị

Làm việc trong nghề môi giới tiếp thị, sự tiếp xúc với nhiều khách hàng xảy ra ở mọi nơi, kể cả công sở, quán cafe, thậm chí tại nhà riêng. Điều đó khiến người ta nhiều khi không làm chủ được cảm xúc. Không những thế, họ còn phải cố chiều lòng khách hàng, bởi vậy, khả năng nảy sinh tình cảm với khách hàng là rất cao.

Ngành giải trí

Những người hoạt động trong giới giải trí thường sống thiên về cảm xúc. Dù bên ngoài phải giữ hình tượng đẹp trong mắt công chúng nhưng khi có người đồng cảm, họ sẽ dễ dàng ngả vào vòng tay của người khác ngay lập tức.

4

Kỹ sư IT

Những người làm nghề này thường dành rất nhiều thời gian cho cuộc sống online. Vì vậy, việc ngoại tình qua mạng sẽ rất dễ xảy xa. Nhiều cặp đôi sau khi chat, hoặc email mùi mẫn nhiều. Dần dần họ sẽ xúc tiến gặp mặt, và ngoại tình là chuyện khó tránh khỏi.

Cánh tài xế

Cũng như xây dựng, nghề lái xe cũng không mấy khi ở nhà. Thời gian chính của họ là ở trên xe. Họ cũng thường xuyên tiếp xúc nhiều đối tượng khách hàng và đặc thù công việc khiến họ cần có những người để tâm sự trò chuyện. Điều này vô tình làm nên khoảng cách giữa họ và gia đình xa hơn và kéo gần cơ hội để họ quen biết, nảy sinh tình cảm với những người đồng cảm với họ. Thế nên câu 'cơm chợ vợ đường' dành cho cánh tài xế không hề sai.

Doanh nhân

Nhiều nghiên cứu cho thấy khả năng ngoại tình tỉ lệ thuận với túi tiền của đàn ông. Những doanh nhân thành đạt với khối tài sản kếch xù, vẻ ngoài bảnh bao khiến bao nhiêu người mơ ước. Ngoài những đối tác của mình thì có vô số người đẹp sẵn sàng dâng hiến, thậm chí chủ động giăng bẫy thì tội gì mà họ không 'ăn vụng'.

Pha chế (bartender)

5

Nghề pha chế không đơn giản như mọi người vẫn nghĩ. Nó đòi hỏi người làm phải có ngoại hình, kỹ năng ăn nói và vốn hiểu biết rộng nhằm tạo ấn tượng với khách. Đó là những yếu tố để họ có số tiền tip nhiều hơn. Đa số khách hàng tới đây đều muốn tìm niềm vui hay quên đi những điều không tốt ở cuộc sống thường ngày. Và cũng không lạ nếu tài ăn nói và một chút phong cách của họ khiến một vị khách nào đó 'say nắng' và bắt đầu ve vãn tán tỉnh.

Kế toán, trợ lý giám đốc

Theo thống kê thì có hơn 96% thư ký, trợ lý giám đốc là nữ, đa số họ lại có ngoại hình khá tốt. Công việc thường xuyên phải đi cùng sếp trong tất cả các sự kiện, đôi khi phải đi công tác xa nhà vài ngày hoặc tiếp xúc với đối tác. Vì vậy việc nảy sinh tình cảm là khó tránh khỏi.

Môi giới bán hàng

Nhân viên môi giới có một gu ăn nói vô cùng trau chuốt và liền mạnh. Họ biết cách tạo dựng và khơi nguồn vấn hâm nóng mọi vấn đề nên họ trở nên cuốn hút hơn trong mắt đối tác. Điều này dễ làm họ khó cưỡng lại được dục vọng từ chính đối tác của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link