Hờn ghen với 3 con giáp này, "làm như chơi" mà tiền cứ ào ào tuôn vào túi!

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này vận số may mắn hơn người, chẳng cần làm gì nhiều vẫn cứ giàu rủng rỉnh.

Tuổi Thìn

Những người cầm tinh con Rồng thông minh hơn người nhưng có vẻ rất lười. Cả ngày họ chỉ ngồi nghịch điện thoại, chơi điện tử và thỉnh thoảng mới làm việc, nhưng bản thân họ lại không cảm thấy có gì không thỏa đáng cả. Nhưng một khi họ đứng dậy hành động, sẽ tích cực hơn người bình thường, cũng có ý chí quyết tâm hơn người bình thường. Họ có khi chỉ cần dùng một nửa thời gian của bạn để hoàn thành công việc.

Tuổi Dậu

Theo tử vi năm Đinh Dậu, tuổi Dậu không thuộc hàng con giáp lười biếng, nhưng họ có khả năng đáng kể là làm ít mà thu nhiều. Tuổi Dậu luôn có đầu óc bén nhạy nhất trong việc nắm bắt cơ hội và có sức sáng tạo cực cao.

con-giap

Mọi việc họ đều tranh làm trước người khác, nhìn rõ hướng đi của tương lai và tìm được con đường nhanh nhất đi tới thành công cho mình nên dễ thu được cả danh lẫn lợi.

Tuổi Thân

Những người tuổi Khỉ tính tình khó chiều, khi có việc mà họ không muốn làm hoặc không hứng thú làm thì sẽ thường làm qua quýt, không chuyên tâm. Nhìn cái cách họ làm việc, chỉ hận một nỗi không thể lấy roi ra đánh cho một trận. Nhưng đối với những việc mà họ thích, họ sẽ dốc toàn tâm toàn lực, không sợ gian khó, không nề phiền phức, không đạt được thành công không chịu dừng. Cho nên họ rất dễ giàu có sau một đêm - tất cả đều dựa vào sự hứng thú của họ.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT