Hôn nhân đời thực của "Lưu nát" phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", ngỡ ngàng trong cách xưng hô với vợ

09:20, Thứ năm 29/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", "Lưu nát" - Nghệ sĩ Hoàng Hải là bố đơn thân làm nghề cửu vạn. Còn ở ngoài đời, anh có cuộc hôn nhân thế nào?

Sau thời gian "ở ẩn", NSƯT Hoàng Hải đã tái ngộ với khán giả truyền hình với vai Lưu trong bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang hot. Trong phim, nam nghệ sĩ sinh năm 1968 vào vai người đàn ông làm cửu vạn ở chợ đầu mối, sống cùng khu với Luyến lươn (Thanh Hương). Dù nghèo khổ, một mình nuôi con trai nhưng Lưu phải được công nhận là người bố "hết nước chấm" vì luôn dành mọi điều tốt đẹp cho con.

Empty

Trên phim là vậy, còn ở ngoài đời, nghệ sĩ Hoàng Hải có cuộc sống như thế nào là điều khiến nhiều người tò mò nhất. Ít ai biết, ngoài diễn xuất, nam diễn viên còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại, anh đang làm giám đốc đại diện khu vực miền Trung cho một nhãn hàng thiết bị vệ sinh, phòng tắm.

Về đời tư, Hoàng Hải đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ và 4 người con. Nam diễn viên có cuộc sống bình yên bên những người thân yêu tại biệt thự ở Đà Nẵng. Được biết, nam nghệ sĩ mới hoàn thiện và dọn vào cơ ngơi này từ đầu năm nay. Đây là một căn biệt thự 2 tầng nằm ngay mặt phố, có thiết kế mở nhiều cửa kính để tận dụng tối đa ánh sáng từ thiên nhiên. Cơ ngơi của Hoàng Hải trồng nhiều hoa và cây xanh.

Empty

Bà xã của Hoàng Hải là người "ngoại đạo" với nghệ thuật. Trước đây, chị làm giáo viên, nhưng đã nghỉ ở nhà nhiều năm nay để tập trung chăm lo cho gia đình.

Nghệ sĩ Hoàng Hải từng cho biết, vợ chính là người đứng sau thành công của mình. Không chỉ sinh cho nghệ sĩ 4 người con, đủ nếp đủ tẻ, chị còn thay anh quán xuyến nhà cửa, dạy dỗ con cái chu toàn để chồng được toàn tâm toàn ý cho công việc.

"Tôi nghĩ điều may mắn nhất của cuộc đời mình chính là có được một người vợ tâm đầu ý hợp, luôn là bến đỗ bình yên. Chúng tôi thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc, luôn tin tưởng nhau tuyệt đối nên chẳng có gì để lo lắng cả", NSƯT Hoàng Hải tâm sự.

Empty

Mới đây, nghệ sĩ Hoàng Hải đã đăng ảnh sinh nhật bên vợ con kèm chú thích đầy hài hước: "Ahihi thế là ván đã đóng thuyền, anh có bằng chứng... Luyến đưa anh vào tròng... Video quay tử tế rồi, chạy đâu cho thoát? Nay lắm niềm vui quá! Vừa chuẩn bị được cưới gả, lại còn được tổ chức sinh nhật bên những người thân yêu. Cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc. Anh Hải năm nay 55 tuổi. Còn anh Lưu thì vừa đủ tuổi lấy vợ nhé".

Trên điện thoại, trong phần danh bạ, nam nghệ sĩ lưu tên số của vợ là 'Mẹ Việt Nam anh hùng'. Anh thừa nhận: "Vợ chồng tôi đều yêu trẻ con. Thế nhưng đúng là tôi thấy vợ tôi phi thường lắm, cô ấy đúng là mẹ Việt Nam anh hùng khi một mình có thể xoay sở với 4 đứa trẻ được. Tôi lúc không phải đi quay đi diễn, bận công việc vẫn luôn cố gắng giúp đỡ vợ để lo chuyện nhà cửa, chăm con. Thế nhưng cho dù có sắp xếp khéo đến thế nào cũng không bằng vợ được. Nhiều lúc tôi vắng nhà lắm chứ mà đến bây giờ đứa bé nhất nhà tôi mới đang học cấp 1, vợ tôi cả ngày vừa lo đủ thứ mà vẫn “đánh vật” được với đám nhóc. Chúng tôi chẳng mấy khi nói lời hoa mỹ với nhau nhưng trong lòng tôi vợ luôn là số 1".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung