Người yêu cũ của Cường Đô la gây sốc với diện mạo tàn tạ rùng rợn, bị nghi trầm cảm

( PHUNUTODAY ) - Diện mạo mới của cô gái này khiến nhiều người sốc, ai cũng tiếc nuối cho nhan sắc một thời.

Hạ Vi từng được mệnh danh là "Mỹ nhân vạn người mê" bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Cô từng là người yêu cũ của Cường Đô la và được giới truyền thông săn đón. Thế nhưng, khi đang gây ấn tượng bởi sự nghiệp diễn xuất thì Hạ Vi bất ngờ "mất tích", cô rời khỏi làng giải trí mà không hề để lại "dấu vết".

tinh-cu-cua-cuong-do-la-dang-anh-ki-quai-rung-ron-nhan-sac-xuong-cap-lai-bi-nghi-bi-tram-cam-6-ngoisaovn-w780-h569

Mãi cho đến gần đây, trên trang cá nhân của Hạ Vi lại xuất hiện loạt ảnh vô cùng kì quái, có phần rùng rợn, khó hiểu. Thậm chí, "tình cũ" Cường Đô la còn khiến nhiều người hoảng sợ khi đăng tải những đoạn trạng thái về chuyện sinh tử vô cùng bất thường cùng hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống. Ngay lập tức, dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, có lẽ nào Hạ Vi đang mắc chứng trầm cảm.

Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận động viên Hạ Vi và mong cô có thể vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Song song đó, cũng có rất nhiều bình luận mong muốn Hạ Vi có thể trở lại như xưa.

Thời điểm còn yêu Cường Đô la, không ít lần Hạ Vi phải đối mặt với sóng gió bởi những lời phán xét, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ giữa người đẹp đất Cảng và đại gia phố núi.

havivacuongdoladangtrongthoigianyeungotngao

Hạ Vi từng cho biết, cô giữ im lặng về chuyện tình cảm vì không muốn trở thành đề tài để mọi người bàn tán, bình luận. Cô cũng cho biết việc chuyện tình cảm bị chú ý quá nhiều trong thời gian quay phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' khiến cô cảm thấy stress đến mức ước sao có thể biến mất. Nữ diễn viên cũng chia sẻ lý do đến với doanh nhân Cường Đô La: "Vật chất không phải là điều kiện tiên quyết để tôi gắn bó với một người nào đó. Người đàn ông tôi yêu phải thông minh, nhân hậu".

Hai người từng có chuyện tình đẹp và tưởng chừng sẽ đi đường dài cùng nhau, thế nhưng, cả hai đã bất ngờ chia tay sau đó khiến nhiều người tiếc nuối. Cụ thể, sau gần 2 năm ngọt ngào cũng nhiều mà cay đắng chẳng ít, cặp đôi chính thức nói lời chia tay với lí do không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

Đến nay, sau nhiều năm chia tay, cặp đôi một thời đều đã có những sự lựa chọn riêng cho cuộc sống. Nếu Cường Đô La đang viên mãn bên một gia đình hạnh phúc với Đàm Thu Trang thì Hạ Vi lại kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link