Diệp Lâm Anh bất ngờ nhắc về việc vượt qua nỗi đau, còn đính kèm thời gian rõ ràng

( PHUNUTODAY ) - Dưới bài viết, nhiều người đã đồng loạt để lại bình luận hỏi thăm, động viên Diệp Lâm Anh.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đăng tải hình ảnh khoe khéo nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ. Tuy nhiên, cô lại viết dòng trạng thái nói về việc vượt qua nỗi đau khiến ai cũng lo lắng. Cụ thể, người đẹp gốc Hà Nội viết: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng chỉ có nắng và bướm. Đôi khi bạn phải vượt qua nỗi đau và học cách mỉm cười".

Cô còn đính kèm ngày 27/6/2023 như ngầm ẩn ý việc bản thân đã phải trải qua chuyện khó khăn. Dưới bài viết, nhiều người đã đồng loạt để lại bình luận hỏi thăm, động viên Diệp Lâm Anh.

saostar-cr3iekitf2vyyaiv

Trước đó, Diệp Lâm Anh hiếm hoi thừa nhận bản thân đã "ngán yêu". Người đẹp trải lòng: "Tình yêu đối với Diệp Lâm Anh bây giờ không thực sự quá quan trọng. Bởi, tình yêu của mình dồn vào các con quá nhiều, cảm thấy yêu bản thân mình hơn.

Mình chợt nhận ra có những lúc không chăm sóc bản thân. Giá như mình chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Vậy nên bây giờ mình tập trung vào bản thân nhiều hơn. Ví dụ, mình thích đi chơi, trải nghiệm bỏ chút thời gian nhưng thấy cuộc sống của mình thật tuyệt vời. Bây giờ, hỏi về tình yêu mình cảm thấy ngán yêu lắm. Mình cứ sống như vậy thôi, có các con là thích rồi".

658752a75420857edc31-ngoisaovn-w700-h930

Cô cũng thẳng thắn nói về chuyện tái hợp chồng cũ: "Nếu được quay lại, tôi vẫn hết mình như thế vì nếu như không hết mình tôi sẽ không biết được mình đã cống hiến, hy sinh, bao dung đủ chưa. Khi mình làm hết sức sẽ không còn gì hối hận. Cuộc đời tôi phải gặp anh ấy, phải trải qua sóng gió mới có thể mạnh mẽ hơn".

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, được biết đến với nhiều vai trò như vũ công, người mẫu, diễn viên. Tuy nhiên, nhiều năm qua Diệp Lâm Anh dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình và kinh doanh. Hiện tại, cô đang trong quá trình giải quyết các thủ tục ly hôn với thiếu gia Đức Phạm. Theo tiết lộ gần đây từ Diệp Lâm Anh, sau 3 lần hòa giải nhưng không đạt thỏa thuận, tòa quyết định đưa vụ án tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng cô ra xét xử sơ thẩm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link