Phương Mỹ Chi bị dọa lập group anti nếu đoán sai đề thi Văn tốt nghiệp THPT

( PHUNUTODAY ) - Các fan rần rần đồn đoán bài hát mới là "tín hiệu" mà Phương Mỹ Chi muốn chia sẻ trước kì thi Tốt nghiệp cho các sĩ tử. Và đúng như mong đợi, đề thi năm nay có tác phẩm "Vợ nhặt".

Ngày 28/6, sĩ tử 2005 trên khắp cả nước bước vào kì thi Tốt nghiệp THPT 2023, môn thi đầu tiên là Ngữ văn. Trên MXH trước đó liên tục xuất hiện các bài đăng bàn tán, dự đoán về việc đề thi môn Văn năm nay sẽ ra tác phẩm nào. Trùng hợp thời gian vừa qua, Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt bài hát mới nhất mang tên "Đẩy xe bò". Cô cho biết bài hát lấy cảm hứng từ tác phẩm "Vợ nhặt" của nhà văn Kim Lân.

Các fan rần rần đồn đoán đây có thể là "tín hiệu" mà Phương Mỹ Chi muốn chia sẻ trước kì thi Tốt nghiệp cho các sĩ tử. Và đúng như mong đợi, đề thi năm nay có tác phẩm "Vợ nhặt".

phuong-my-chi-ra-mv-cam-hung-vo-nhat-1687402708

Nhiều khán giả trước đó đã hù nữ ca sĩ nếu đề Văn không ra đúng tác phẩm "Vợ nhặt" sẽ lập group anti-fan cô. Đến chính chủ cũng phải "rén": "Đã có nhiều người hăm he Chi , nếu đợt này không ra Vợ Nhặt là lập group anti, mấy bà khỏi. Tóm lại, chúc mấy bà, mấy ông có một tinh thần thật tốt, vui vẻ, hoan hỷ. Đặc biệt sau 28/6 là không có kiếm tui hù lập group anti gì à nghe, không có đổ thừa à....". Phương Mỹ Chi cho biết cách đây 2 năm cũng từng là sĩ tử bước vào kì thi Tốt nghiệp căng não đến bây giờ cô vẫn còn cảm giác hồi hộp như năm nào.

Được biết, ăm 2022, cô từng trổ tài đoán đề thi môn Văn. Cụ thể, trước giờ thi môn này, nữ ca sĩ viết trên Facebook: "Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo, mạnh dạn đoán đề thi Văn năm nay 'Chiếc thuyền ngoài xa'. Chúc mấy bà vào bờ an toàn". Kết quả, tác phẩm "Chiếc thuyền ngoài xa" đã có mặt trong đề thi Văn tốt nghiệp THPT 2022.

saostar-1znvj2crz59zhjk1

Có thể thấy, nữ ca sĩ đã rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi liên tục bị khán giả không nhận ra sau khi cởi bỏ lớp kính cận. Việc tự nhiên không có cặp kính trên khuôn mặt cô đã khiến không ít người cảm thấy lạ lẫm cũng là điều dễ hiểu. 

Phương Mỹ Chi vừa qua đã gây chú ý khi mở công ty riêng. Cô cũng tiết lộ thêm ngoài công ty riêng thì công ty chủ quản chính, chung với Lan Khuê, Erik, nhóm DTAP cũng hỗ trợ nhiều. Có thể nói, ở tuổi 20, Phương Mỹ Chi đã trở thành trụ cột gia đình, nuôi chị gái và bố mẹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link