Hàng trăm người vây bắt tên trộm dưới sông Tô Lịch

08:00, Thứ bảy 25/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông bị nghi là ăn trộm xe đạp đã bị lực lượng chức năng và người dân tiến hành vây bắt nhiều giờ dưới sông Tô Lịch.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h40 ngày 24/7, một người đàn ông đã nhảy xuống sông Tô Lịch, đoạn từ cầu 361 đến Trung Hòa (phường Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội) và cố thủ không chịu lên bờ.

Mô tả ảnh.
Người đàn ông đang bơi dưới dòng nước đen ngòm của sông Tô Lịch.

Một số người dân chứng kiến cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi, đầu tóc cắt ngắn, mặc áo kẻ caro, quần cộc bất ngờ lao xuống sông Tô Lịch (Hà Nội) và bơi dọc sông. 

Mô tả ảnh.
Mặc dù người dân hô hào, kêu gọi nhưng người đàn ông này vẫn phớt lờ.

Khi phát hiện người đàn ông vùng vẫy, bơi lội dưới dòng sông đen ngòm vì ô nhiễm, nhiều người dân đã hô hoán, kêu gọi người đàn ông này trở lên bờ nhưng không được.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng đã phải dùng thuyền bơi ra trục vớt.
Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng đang uy hiếp để người đàn ông bơi vào bờ.

Được biết người đàn ông này bị tình nghi là ăn trộm xe đạp và đang bị  lượng chức năng vây bắt.

Mô tả ảnh.
 Cảnh vây bắt người đàn ông trên sông Tô Lịch.
Mô tả ảnh.
Phải mất nhiều thời gian để khống chế và đưa người đàn ông này lên bờ.

Sau đó hàng trăm người dân cũng  đã  tập trung hỗ trợ lực lượng chức năng để vây bắt người đàn ông này.

Mô tả ảnh.
Hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Sự việc trên đã thu hút sự chú ý của rất đông người dân khu vực 2 bên bờ sông. Nhiều người đi đường cũng dừng lại quan sát lực lượng chức năng vây bắt người đàn ông này.

Sau khi nhận được nguồn tin, Công an phường Trung Hòa đã có mặt kêu gọi nhưng người đàn ông nọ vẫn phớt lờ. Lực lượng chức năng đã phải dùng một chiếc thuyền bơi ra để khống chế người đàn ông này lên bờ.

Theo thiếu tá Đào Trọng Nghĩa - Trưởng Công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy - Hà Nội) - cho biết: "Đây là một đối tượng ăn trộm một chiếc xe đạp và bị bắt về phường. Khi đang ở phường, đối tượng bất ngờ bỏ chạy và sau đó lao xuống sông Tô Lịch hòng bỏ trốn".

Thiếu tá Đào Trọng Nghĩa cho biết thêm, đối tượng trên ăn trộm một chiếc xe đạp không có nhiều giá trị nên chưa cấu thành tội phạm. Sau khi chạy ra đến sông Tô Lịch, đối tượng bất ngờ nhảy xuống sông, lực lượng chức năng khuyên giải không được nên phải triển khai vây bắt. 

Hơn 40 trinh sát vây bắt kẻ “siêu lừa”
Ngày 27/2, công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, vừa chuyển hồ sơ vụ án Nguyễn Chính Nghĩa (28 tuổi, Ba Đình) lên VKSND để truy tố hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm