Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới SH Mode 125cc

( PHUNUTODAY ) - Trong phân khúc xe tay ga hạng sang hiện nay, SH Mode 125cc được coi là một trong những cái tên sáng giá khi thể hiện được sự đẳng cấp và thời trang trong từng đường nét thiết kế cùng khả năng vận hành êm ái.

Trong phân khúc xe tay ga hạng sang hiện nay, SH Mode 125cc được coi là một trong những cái tên sáng giá khi thể hiện được sự đẳng cấp và thời trang trong từng đường nét thiết kế cùng khả năng vận hành êm ái. Trong ba năm kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe ga này đã đồng hành và đem đến niềm vui cầm lái cho hơn 300.000 khách hàng.

Vào ngày 08/11/2016, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản mới SH Mode 125cc với mong muốn đem đến tiện ích mang tính đột phá, giúp tối ưu trải nghiệm lái cho khách hàng bằng việc tích hợp công nghệ tiên tiến vượt trội_hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key; thiết kế thời trang cao cấp với gam màu Xanh ánh Tím thời thượng kết hợp cùng yên xe 2 tông màu độc đáo; áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km hấp dẫn.

Thu vien anh 1

Tích hợp hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key

Sau SH 125i/150i và PCX 125cc phiên bản cao cấp, SH Mode 125cc là mẫu xe thứ 3 được Honda Việt Nam trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Hệ thống này được đánh giá là công nghệ đột phá với khả năng chống trộm ưu việt thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay. Bên cạnh đó thiết bị điều khiển FOB được thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng cao cấp cho người sử dụng.

- Khả năng chống trộm tối ưu: Honda SMART Key không sử dụng chìa khóa truyền thống. Hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.  

- Tiện ích cao cấp: Ba tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng mở/tắt xe từ xa, hệ thống xác định vị trí xe thông minh và hệ thống báo động chống trộm mang lại sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm giống như sử dụng cho ô tô.

- Thiết kế thời trang: Ổ khóa & chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động có viền ánh sáng LED cao cấp bao quanh và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn, tinh tế. Honda SMART Key mang lại sự an tâm và mức độ thỏa mãn cao hơn cho người sử dụng.

Thiết kế với màu mới cuốn hút cùng yên xe hai tông màu mới lạ

SH Mode 125cc là mẫu xe sở hữu lối thiết kế hướng đến sự đẳng cấp, giúp người lái toát lên được vẻ thời trang, hiện đại mà vẫn thanh lịch như những quý cô Châu Âu. Nếu như khách hàng từng được mãn nhãn với màu xanh ngọc lạ đầy nữ tính thì nay sẽ tiếp tục được thỏa mãn với một sắc xanh mới, gây ấn tượng đặc biệt hơn ở sự pha trộn với ánh Tím, tạo nên phong cách  thời thượng và cuốn hút cho người dùng trên phiên bản Thời trang. Là màu sắc mang tính xu hướng dành cho những thiết kế của phái nữ trong năm 2016, Xanh ánh Tím thể hiện được hình ảnh của một cô gái thành thị độc lập, chín chắn nhưng vẫn đủ lãng mạn và sự tinh tế để lôi cuốn mọi ánh nhìn. Đây là lần đầu tiên khách hàng được chiêm ngưỡng màu Xanh ánh Tím  trên một mẫu xe máy tại thị trường Việt Nam, màu sắc lạ này hứa hẹn sẽ là nét chấm phá thú vị giữa dàn áo đa màu sắc của phân khúc xe ga cao cấp hiện nay. Bên cạnh việc bổ sung màu Xanh ánh Tím, Honda Việt Nam còn làm mới màu đỏ trên phiên bản Tiêu chuẩn với mong muốn đem lại cảm giác mới mẻ cho người dùng. Màu đỏ sáng nay được điều chỉnh thành tông trầm và ấm hơn, gợi vẻ quyến rũ và sang trọng.

Thu vien anh 2

Điểm mới đáng chú ý trong thiết kế lần này còn đến từ yên xe hai tông màu độc đáo được áp dụng trên hai màu trắng và vàng của phiên bản Thời trang. Việc phối màu cho yên xe tạo nên vẻ sang trọng, cao cấp, đồng thời là nét nhấn nhá thú vị nhưng vẫn hài hòa trong tổng thể thiết kế thời trang của mẫu xe.

COLOR CHART BEIGE
COLOR CHART WHITE

Ngoài những điểm thay đổi hấp dẫn trên, SH mode vẫn duy trì thiết kế phía trước hình chữ V sắc nét cùng điểm nhấn logo hình thoi đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng, thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thân xe được kết hợp từ những đường cong ấn tượng cùng logo SH mode với những đường nét tinh xảo tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong mọi góc nhìn. Yên xe dài và rộng mang lại tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Thiết kế đuôi xe thời trang với cụm đèn sau thon gọn, cho khả năng hiển thị cao cùng lớp trang trí mạ crôm cao cấp mang đến vẻ sang trọng cho chiếc xe khi nhìn từ phía sau. SH mode sử dụng thiết kế vành xe 10 chấu hình sao, yên xe nổi bật với lớp chỉ kép, mặt đồng hồ hiện đại.

COLOR CHART DARK BLUE

Công nghệ tiên tiến

Nhằm đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái và ổn định, SH Mode 125cc tiếp tục được áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

Nhờ đó, SH mode có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 56% (*) so với dòng xe ga 125cc cùng loại (không sử dụng eSP và Idling stop)

(*) Theo số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda

Tiện ích vượt trội

SH mode 125cc phiên bản mới tiếp tục duy trì những tiện ích vượt trội như hộc đựng đồ rộng tới 18 lít, , dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, ổ khóa từ đa năng, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít – tông thủy lực.

COLOR CHART blue purple

Chế độ bảo hành mới hấp dẫn

Ngoài những nỗ lực phát triển về chất lượng của sản phẩm, Honda Việt Nam còn không ngừng đổi mới dịch vụ để đem lại những lợi ích cao nhất đến người dùng. Với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km, Honda Việt Nam coi đây như là lời cam kết cho một chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tuyệt hảo.

COLOR CHART RED
COLOR CHART SILVER

Thiết kế màu mới thời thượng, tích hợp công nghệ đột phá; vận hành êm ái cùng gói bảo hành mới hấp dẫn là những điểm sáng giúp phiên bản mới SH Mode 125cc tiếp tục chiếm trọn lòng tin của nhiều khách hàng, giữ vững vị trí là mẫu xe ga thời trang và đẳng cấp dành cho phái nữ.

SH Mode 125cc mới sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường ngày 21/11/2016 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán như sau:

STT

Phiên bản Màu sắc Giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm thuế GTGT)
1 Tiêu chuẩn Xanh, Đỏ 50,990,000
2 Thời trang Xanh Ngọc, Trắng, Vàng, Xanh ánh Tím 51,490,000
3 Cá tính Đỏ đậm, Bạc mờ

51,490,000

Theo:  khoevadep.com.vn